Tin mới

Thấy con trăn dưới vũng nước, người đàn ông kéo nó lên và phát hiện điều đáng sợ

Thứ ba, 19/06/2018, 19:31 (GMT+7)

Một người đàn ông phát hiện một con trăn ở dưới vũng nước, tuy nhiên nó đang quấn chặt "một thứ gì đó" cũng đáng sợ không kém.

Một người đàn ông phát hiện một con trăn ở dưới vũng nước, tuy nhiên nó đang quấn chặt "một thứ gì đó" cũng đáng sợ không kém.

Một người đàn ông có tên Jack Hubbard sống ở Everglades, bang Florida, Mỹ trong một lần tham dự dự án với mục đích di chuyển tất cả những lớn, có thể gây nguy hiểm cho con người, nhất là trẻ nhỏ trong khu vực, đã vô tình phát hiện điều bất ngờ.

Khi ông bắt con trăn lên khỏi mặt nước, Hubbard phát hiện nó đang cuộn chặt một con cá sấu và chuẩn bị ăn thịt con cá sấu này. Ông cùng với người bạn của mình, một chuyên gia đánh bẫy có tên Mike Kimmel đã giúp con cá sấu thoát nạn và thả nó đi.

Cả hai phát hiện những con trăn thông qua phần đuôi nhô lên khỏi đầm cỏ, khi tới gần họ phát hiện điều kỳ lạ: "Khi chúng tôi lại gần, chúng tôi nhận ra nó đang tấn công một con cá sấu, con cá sấu gần như đã chết" Hubbard nói.

Thấy con trăn dưới vũng nước, người đàn ông kéo nó lên và phát hiện điều đáng sợ - Ảnh 2.

Jack Hubbard đã cứu con cá sấu khỏi hàm răng của trăn. Ảnh: Jack Hubbard

Tuy vậy, khi anh gỡ con trăn ra khỏi cá sấu, nó đã có thể quay lại mặt nước. 

Everglades là một vùng đất ngập nước tự nhiên nhiệt đới nằm ở miền nam tiểu bang Florida của Mỹ, ở đây có tới 10.000 con trăn đang sinh sống.

Chúng là thủ phạm tiêu diệt tới 99% động vật có vú sống trong khu vực và làm giảm nguồn thức ăn của cá sấu cũng như báo, do đó chiến dịch mà Hubbard sẽ giúp loại bỏ những con trăn ra khỏi môi trường Everglades để tạo sự cân bằng sinh thái và an toàn cho người dân.

Bài viết được dịch từ nguồn: Fox10phoenix

Hoa Hướng Dương

Theo Helino/Trí thức trẻ

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news