Tin mới

Thấy đẹp nên đeo thử, nào ngờ vòng ngọc bích vỡ đôi, nữ khách hàng té xỉu khi biết giá tiền mình phải đền

Thứ năm, 29/06/2017, 15:01 (GMT+7)

Nhìn chiếc vòng ngọc bích khá đẹp mắt, cô đã ngỏ ý muốn ướm thử vào tay. Trong lúc cố gắng đeo chiếc vòng vào tay, không may nữ khách hàng đã bị trượt tay và chiếc vòng rơi xuống đất.

Nhìn chiếc vòng ngọc bích khá đẹp mắt, cô đã ngỏ ý muốn ướm thử vào tay. Trong lúc cố gắng đeo chiếc vòng vào tay, không may nữ khách hàng đã bị trượt tay và chiếc vòng rơi xuống đất.

Trước khi quyết định mua quần áo, , ai cũng có thói quen cầm lên ướm thử, đeo thử với mình hay không. Cũng có khi chỉ là tò mò, muốn đeo vào xem sao thôi chứ chẳng có ý định mua. Người phụ nữ trong câu chuyện sau cũng thế nhưng có điều diễn biến sự việc lại khá căng thẳng, đến độ cô đã té xỉu ngay tại chỗ.

Một nữ du khách người Trung Quốc trong lúc đi du lịch có đi ngang qua một cửa hàng bán trang sức bằng đá. Nhìn chiếc vòng ngọc bích khá đẹp mắt, cô đã ngỏ ý muốn ướm thử vào tay. Trong lúc cố gắng đeo chiếc vòng vào tay, không may nữ khách hàng đã bị trượt tay và chiếc vòng rơi xuống đất.

Một tiếng “rắc” vang lên khiến ai cũng “đứng hình”. Chiếc vòng đã vỡ làm đôi! Cả cô, chủ cửa hàng cũng vài người xung quanh đều sững sờ, không tin vào mắt mình.

Thấy đẹp nên đeo thử, nào ngờ vòng ngọc bích vỡ đôi, nữ khách hàng té xỉu khi biết giá tiền mình phải đền - Ảnh 1.

Chiếc vòng đã vỡ làm đôi. (Ảnh: cgtn)

Nhưng chưa dừng lại ở đó, nữ khách hàng đã té xỉu tại chỗ ngay sau khi nghe chủ cửa hàng thông báo giá tiền mà cô phải . Chiếc vòng ngọc bích có giá bán 300.000 NDT (hơn 1 tỉ đồng). “Cô ấy té xỉu nhưng may mắn không gặp vấn đề gì về sức khỏe cả”, Lin Wei - con trai chủ cửa hàng - chia sẻ với vài tờ báo địa phương.

Thấy đẹp nên đeo thử, nào ngờ vòng ngọc bích vỡ đôi, nữ khách hàng té xỉu khi biết giá tiền mình phải đền - Ảnh 2.

Nữ khách hàng đã té xỉu tại chỗ ngay sau khi nghe chủ cửa hàng thông báo giá tiền mà cô phải bồi thường. (Ảnh: cgtn)

Thấy đẹp nên đeo thử, nào ngờ vòng ngọc bích vỡ đôi, nữ khách hàng té xỉu khi biết giá tiền mình phải đền - Ảnh 3.

(Ảnh: cgtn)

Thấy đẹp nên đeo thử, nào ngờ vòng ngọc bích vỡ đôi, nữ khách hàng té xỉu khi biết giá tiền mình phải đền - Ảnh 4.

(Ảnh: cgtn)

Thấy đẹp nên đeo thử, nào ngờ vòng ngọc bích vỡ đôi, nữ khách hàng té xỉu khi biết giá tiền mình phải đền - Ảnh 5.

(Ảnh: cgtn)

Sau đó, chiếc vòng ngọc bích bị vỡ đã được định giá lại. Theo đánh giá của Ruili Gen and Jade Association, trị giá của chiếc vòng thực ra khoảng 180.000 NDT (hơn 600 triệu đồng). Hiện tại, cả hai vẫn đang thương lượng, đàm phán để đi đến số tiền mà nữ du khách phải bồi thường. Sự việc xảy ra vào thứ Ba vừa qua ở tỉnh Vân Nam, Trung Quốc.

Trường hợp hi hữu này đã gây nên cuộc tranh luận trên các trang mạng xã hội. “Đừng chạm vào bất kì thứ gì. Dù cho muốn thử, hãy nghĩ đến việc có đủ chi trả cho nó không đã. Đừng quá tò mò!”, một tài khoản lên tiếng bình luận. Một người khác thì lên tiếng bênh vực cho nữ khách hàng và chỉ trích chủ cửa hàng: “Người bán có nhắc nhở khách hàng về khả năng rơi vỡ không vậy?”.

Thấy đẹp nên đeo thử, nào ngờ vòng ngọc bích vỡ đôi, nữ khách hàng té xỉu khi biết giá tiền mình phải đền - Ảnh 6.

Theo đánh giá của Ruili Gen and Jade Association, trị giá của chiếc vòng thực ra khoảng 180.000 NDT (hơn 600 triệu đồng). (Ảnh: cgtn)

Dù đây là một tình huống khá hi hữu, hiếm hoi lắm mới xảy ra nhưng thiết nghĩ, chính bản thân mỗi chúng ta cũng nên cân nhắc cẩn thận hơn mỗi khi muốn thử vật đắt tiền nào đó. Nếu nó là loại dễ vỡ, dễ gãy, rách thì bạn hãy suy nghĩ đến túi tiền của mình đã rồi mới đề nghị được ướm thử. Cẩn tắc vô ưu thôi mà!

(Nguồn: cgtn)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news