Tin mới

Thay đổi thần kỳ sau phẫu thuật thẩm mỹ của cô gái Thái Nguyên

Thứ hai, 16/03/2015, 09:05 (GMT+7)

Câu chuyện về những nhan sắc thay đổi hoàn toàn nhờ phẫu thuật thẩm mỹ tiếp tục với hành trình của cô gái tới từ Thái Nguyên.

 

Câu chuyện về những nhan sắc thay đổi hoàn toàn nhờ phẫu thuật thẩm mỹ tiếp tục với hành trình của cô gái tới từ Thái Nguyên.

Nhân vật thứ 10 của chương trình 'Change Life - Thay đổi cuộc sống' (VTV2) là Nguyễn Thị Ngọc Lê - cô gái trẻ đến từ Thái Nguyên.

Sự 'lột xác' của cô sau khi trải qua quá trình phẫu thuật thẩm mỹ khiến nhiều người phải giật mình xuýt xoa.

 

Nguyễn Thị Ngọc Lê trước và sau khi Phẫu thuật thẩm mỹ.

Trước khi tham gia chương trình, Ngọc Lê sống nhiều năm trong sự tự ti, mặc cảm bởi ngay từ khi sinh ra khuôn mặt của cô đã bị lệch nặng và to hơn so với cơ thể vì dị tật sứt môi hở hàm ếch.

Không chỉ vậy, dị tật này còn khiến Lê gặp khá nhiều khó khăn trong cách phát âm và giao tiếp.

'Thay đổi cuộc sống' - đúng như tên gọi của chương trình, đã khiến cuộc đời của cô gái bước sang một trang mới, tươi sáng và lạc quan hơn rất nhiều.

Ngọc Lê hiện tại đã sở hữu một làn da sáng, chiếc mũi thon gọn, gương mặt V-line đúng chuẩn và trở nên xinh đẹp hơn.

Với diện mạo mới của mình, cô gái tới từ Thái Nguyên từng bước thay đổi cả cách phát âm, nói ngọng của mình lúc trước do những dị tật bẩm sinh gây nên. Cô cũng không còn quá nhút nhát, tự ti mà chủ động hòa nhập hơn với những người xung quanh mình.

Những ước mơ, hoài bão được giấu kín trong lòng vì rào cản ngoại hình, giao tiếp cũng được người thiếu nữ quyết tâm thực hiện. Gia đình và người thân của Ngọc Lê đều hết sức vui mừng trước những thay đổi tích cực mà chương trình đã mang lại cho cô.

Xem video: Cách làm sữa chua ngon và đảm bảo

 

 

Thoa Nguyễn  (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news