Tin mới

Thấy đường hầm bí ẩn sau phòng tắm, đôi vợ chồng đi theo và phát hiện cảnh tượng bất ngờ

Thứ năm, 26/10/2017, 15:07 (GMT+7)

Tò mò bước qua ô cửa và đi vào đường hầm bí ẩn phía sau phòng tắm khách sạn, đôi vợ chồng trẻ đã không thể giấu nổi cảm xúc trước thứ mà họ nhìn thấy sau đó.

Tò mò bước qua ô cửa và đi vào đường hầm bí ẩn phía sau phòng tắm khách sạn, đôi vợ chồng trẻ đã không thể giấu nổi cảm xúc trước thứ mà họ nhìn thấy sau đó.

Trang báo điện tử Daily Mail của Anh mới đây đã đăng tải một trải nghiệm thú vị của một cặp đôi người Israel khi đến Santorini, Hy Lạp du lịch.

Theo đó, anh Oded David và vợ là Rachel đã thuê khách sạn Dana Villas để nghỉ ngơi trong suốt quá trình ra nước ngoài du lịch của mình. Khách sạn ngay từ đầu đã để lại ấn tượng tốt cho cặp đôi với cảnh quan xung quanh tuyệt đẹp, phòng ốc sạch sẽ hiện đại.

Tuy nhiên, bất ngờ dành cho họ còn được giấu ở phía sau. Khi bước vào phòng tắm, anh Oded đã phát hiện một cánh cửa nhìn khá bí ẩn và thu hút. Không cưỡng lại được sự tò mò, Oded đã gọi vợ vào và cả hai cùng mở cánh cửa ra.

Thấy đường hầm bí ẩn sau phòng tắm, đôi vợ chồng đi theo và phát hiện cảnh tượng bất ngờ - Ảnh 1.

Đường hầm bí mật được nối với phòng tắm trong căn phòng mà Oded đã thuê.

Đập vào mắt họ là một hành lang chứa đầy nước, nhìn rất xanh và sạch. Bị cuốn hút vào sự bài trí có chủ ý này, cả hai liền di chuyển theo hướng hành lang và thực sự ngỡ ngàng khi được đưa đến một bể bơi ngoài trời có cảnh hoàng hôn đẹp như miền cổ tích.

Đây chính là điều bất ngờ vô cùng đáng yêu mà vợ chồng Oded nhận được trong chuyến thăm Hy Lạp.

Trước "món quà" thú vị này, Oded và vợ đã ghi lại một đoạn clip cũng như chụp rất nhiều ảnh đẹp và chia sẻ lại trải nghiệm tuyệt vời này lên mạng xã hội.

Đoạn clip về phòng tắm đặc biệt tại căn phòng vợ chồng Oded thuê đã nhận được sự quan tâm của hàng chục nghìn người chỉ sau vài giờ nó được "khoe" với Cộng đồng mạng.

Thấy đường hầm bí ẩn sau phòng tắm, đôi vợ chồng đi theo và phát hiện cảnh tượng bất ngờ - Ảnh 2.

Và nó dẫn ra một bể bơi ngoài trời vô cùng lãng mạn.

Bạn của Oded - Shiri Butbika miêu tả sự thích thú của mình bằng một từ duy nhất "hoàn hảo" trong khi một người khác là Doron Sinay cho rằng đây là một sự điên rồ đáng yêu: "Có lẽ không có một khách sạn nào tương tự như khách sạn này đâu nhỉ?"

Và tất nhiên, rất nhiều người khác nữa đã bày tỏ ước ao được một lần trải nghiệm tại căn phòng thú vị nói trên của khách sạn Dana Villas.  

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: đường hầm