Tin mới

Thấy em đuối nước trong lúc câu cá, anh lao xuống cứu khiến cả 2 tử vong

Thứ năm, 11/07/2019, 08:51 (GMT+7)

Trong lúc bơi ra hồ gỡ lưỡi câu người em không may bị đuối nước. Thấy vậy, người anh nhảy xuống cứu em nhưng cả 2 đã bị tử vong thương tâm.

Theo tin tức trên Trí thức trẻ, Người lao động, sáng 11/7, UBND thị trấn Đắk Mâm (huyện Krông Nô, Đắk Nông) xác nhận, trên địa bàn xảy ra vụ Đuối nước thương tâm làm 2 cháu nhỏ tử vong.

2 nạn nhân được xác định là cháu Y Đa Lin (8 tuổi) và anh trai Y Nông (9 tuổi). Cả 2 là con trai của gia đình ông Y Ner (trú tại bon Đru, thị trấn Đắk Mâm, huyện Krông Nô).

Theo thông tin ban đầu, chiều ngày 10/7, 2 anh em Nông cùng một số đứa trẻ rủ nhau đi câu cá ở hồ nước gần nhà. Trong lúc câu, do lưỡi câu của Lin bị mắc vào cành cây nên em bơi ra gỡ. Nhưng do khu vực hồ sâu khiến Lin bị đuối nước. Thấy vậy, Nông bơi ra cứu em nhưng không may cả hai anh em bị đuối nước.

Một số người bạn đi cùng thấy vậy liền chạy về gọi cho gia đình nạn nhân để ra cứu 2 anh em. Tuy nhiên, khi gia đình và người dân chạy đến thì cả 2 đã tử vong.

Ngay sau đó, lực lượng chức năng đã tiến hành đưa thi thể của hai nạn nhân lên bờ và bàn giao cho gia đình lo hậu sự.

Đến sáng nay, chính quyền địa phương và người dân đã đến thăm hỏi, động viên, hỗ trợ gia đình anh Y Lim (ngụ bon Đru, thị trấn Đắk Mâm, huyện Krông Nô, tỉnh Đắk Nông) lo hậu sự cho 2 cháu. Được biết, gia đình nạn nhân thuộc diện hộ nghèo.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news

7 típ bảo vệ bé khi đi biển mà nhiều phụ huynh vô tình làm ngơ

Đi biển luôn là lựa chọn tuyệt vời cho các gia đình mỗi dịp hè về. Tuy nhiên, các bậc phụ huynh sẽ phải hết sức chú ý để đảm bảo an toàn cho con trẻ khi bé xuống biển chơi.