Tin mới

Thầy Erik gây tranh cãi khi bình luận kém duyên vị trí nhạy cảm của Chi Pu

Thứ sáu, 08/05/2020, 09:07 (GMT+7)

Thầy Erik- ca sĩ Nguyễn Trần Trung Quân vừa gây tranh cãi khi bình luận "khen đểu" Mỹ Tâm, giờ lại đòi "ngắt hoa" áo của Chi Pu.

Mới đây, Cộng đồng mạng có dịp được chiêm ngưỡng màn kết hoa thành nội y cực độc đáo của Chi Pu. Hotgirl Hà thành một thời đã khéo bắt trend quần da với áo ngực tông xoẹt tông tông hồng ấn tượng.

Bức ảnh cực ấn tượng của Chi Pu (ảnh IGNV)

Bức ảnh của giọng ca "Anh ơi ở lại" nhanh chóng gây sốt mạng. Chi Pu không chỉ khoe được phong cách thời trang cá tính của mình mà còn khéo khoe luôn cả vòng đeo siêu nhỏ khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Giữa hàng nghìn bình luận, bất ngờ cộng đồng mạng lại bị thu hút bởi một câu nói táo bạo của thầy Erik - ca sĩ Nguyễn Trần Trung Quân. Nam ca sĩ đã tag tên Chi Pu kèm theo bình luận: "Anh ngắt hoa nhé!".

Mặc dù đây chỉ là lời trêu đùa của đàn anh với người em thân thiết nhưng cộng đồng mạng lại cho rằng anh kém duyên, cợt nhả và có phần khiếm nhã với đàn em khi chỉ chú ý vào vị trí nhạy cảm.

Tuy nhiên Nguyễn Trần Trung Quân lại có bình luận khiếm nhã, đùa cợt đàn em (ảnh internet)

"Đi bình luận thì nhớ mang cái duyên anh ơi theo", "Dơ bẩn quá", "Chị chị em em ai làm vậy"... là những bình luận cộng đồng mạng chỉ trích Nguyễn Trần Trung Quân.

Trước đó, giọng ca "Tự tâm" cũng gây tranh cãi khi có bình luận được cho là "cà khịa" đàn chị Mỹ Tâm. Ngay sau bình luận kém duyên của Trung Quân, trang cá nhân của anh cũng bị mất luôn dấu tích xanh khiến người hâm mộ lo lắng.

Nhiều người cho rằng có thể do bình luận "khen đều" của Trung Quân với "họa mi tóc nâu" nên anh mới bị mất tích xanh như vậy.

Hiện tại, Trung Quân vẫn là cái tên gây nhiều tranh cãi trên mạng xã hội hiện nay. Anh được dân mạng gán cho danh hiệu "thánh kém duyên" của Vbiz.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news