Tin mới

Thầy giáo 60 tuổi giao cấu với nữ sinh lớp 10: Đưa 50 triệu cho phụ huynh để 'xem như không có gì'

Thứ sáu, 15/03/2019, 08:46 (GMT+7)

Tại cơ quan công an, ông H. thừa nhận đã giao cấu với nữ sinh lớp 10 có tên N. từ năm 2018.

Tin tức trên VietNamNetThanh Niên cho hay, ngày 14/3, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Châu Đức (tỉnh Bà Rịa, Vũng Tàu) cho biết đơn vị đang tích cực điều tra vụ việc thầy giáo tiểu học T.T.H. (60 tuổi, vừa nghỉ hưu từ tháng 2/2019) có hành vi giao cấu với một nữ sinh lớp 10 trên địa bàn.

Được biết trước đó nam giáo viên H. có quan hệ tình cảm với nữ sinh tên N. học lớp 10 từ năm 2018. Thời điểm này, ông H. vẫn đang giảng dạy ở Trường Tiểu học B.G (huyện Châu Đức).

Gia đình của em N. đã phát hiện hình ảnh và tin nhắn với lời lẽ khiêu dâm của ông H. cho con gái nên gia đình đã tìm gặp nam giáo viên này nói chuyện. Tại đây, nam giáo viên đã thừa nhận việc giao cấu với nữ sinh.

Giáo viên về hưu thừa nhận quan hệ với nữ sinh lớp 10 - Ảnh minh họa: Internet

Người thân ông H. đã đưa 50 triệu đồng cho gia đình nữ sinh lớp 10 và ông này cũng hứa sẽ không qua lại với N.

Tuy nhiên, vào tối đầu tháng 3, gia đình N phát hiện ông H đưa nữ sinh này vào một căn nhà ở xã Bình Giã (huyện Châu Đức, Bà Rịa - Vũng Tàu). Đây là ngôi nhà của mẹ vợ ông H, hiện đã đi nước ngoài và nhờ ông này trông coi.

Gia đình nữ sinh đã yêu cầu ông H mở cửa và báo Công an xã Bình Giã. Công an sau đó mời tất cả những người liên quan về trụ sở làm việc. Tại đây ông H. khai nhận từng có quan hệ với em N.

Xác định sự việc có tính chất nghiêm trọng, Công an xã Bình Giã đã chuyển hồ sơ vụ việc cho Công an huyện Châu Đức tiếp tục xử lý theo thẩm quyền.

Hiện Công an huyện Châu Đức đã phối hợp với gia đình đưa N. đi giám định, khi nào có kết quả sẽ khởi tố bị can đối với ông H.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: xâm hại