Tin mới

Thầy giáo "biến" thành người nhện để thu hút sinh viên

Thứ hai, 06/06/2016, 11:46 (GMT+7)

Để thu hút sự chú ý của sinh viên trong lớp học, một giảng viên người Mexico đã nghĩ ra ý tưởng hóa thân thành người nhện.

Để thu hút sự chú ý của sinh viên trong lớp học, một giảng viên người Mexico đã nghĩ ra ý tưởng hóa thân thành người nhện.

Theo Reuters, thầy giáo có ý tưởng trên là Moises Vazquez, 26 tuổi, dạy khoa học máy tính (Trường ĐH quốc gia Mexico)  đã có ý tưởng mặc bộ đồ người nhện sau khi đọc truyện về các nhân vật của Marvel cụ thể là người nhện Peter Parker.

Thầy giáo hóa trang thành người nhện trên lớp. Ảnh: Reuters

Thầy Vazquez chia sẻ: “Tôi cũng đi dạy như những người khác. Tôi không nghĩ đó là lớp học tốt nhất trên thế giới chỉ vì tôi mặc bồ độ người nhện. Nhưng tôi dám chắc rằng tôi muốn trở thành thầy giáo tận tâm và nhiệt huyết nhất. Tôi muốn lớp học này trở nên tốt hơn”.

 

Việc Vazquez mặc đồ nhện không chỉ thu hút sinh viên mà cả những người đi đường cũng quan tâm đặc biệt đến bộ đồ mà thầy giáo mặc trên người.

Nhiều người nghĩ rằng, anh không phải là một giảng viên đại học mà ăn mặc như vậy để chuẩn bị cho một buổi chụp hình làm phim ở trường.

Lê Vy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news