Tin mới

Thầy giáo cấp 3 đánh em gái họ chấn thương sọ não

Thứ ba, 20/12/2016, 14:55 (GMT+7)

Một thầy giáo đang giảng dạy tại trường cấp 3 ở Hà Nội đang khiến dư luận hết sức phẫn nộ và lên án khi có hành vi đánh đập ngay cả em gái họ mình đến chấn thương sọ não.

Một thầy giáo đang giảng dạy tại trường cấp 3 ở Hà Nội đang khiến dư luận hết sức phẫn nộ và lên án khi có hành vi đánh đập ngay cả em gái họ mình đến chấn thương sọ não.

Chị Hà đang được điều trị tại bệnh viện sau khi bị anh họ đánh. Ảnh: FB

Mạng xã hội 24h qua đang xôn xao trước hình ảnh một người phụ nữ, bị hành hung dã man phải nhập viện cấp cứu trong tình trạng nguy kịch. Khi được đưa vào bệnh viện cấp cứu, bác sĩ chẩn đoán người này bị chấn thương sọ não và phải điều trị tích cực.

Đơn thuốc của chị Hà. Ảnh: FB

Điều khiến nhiều người phẫn nộ hơn cả khi biết người hành hung người phụ nữ này lại là một thầy giáo đang giảng dạy tại một trường cấp 3 ở thị xã Sơn Tây, Hà Nội. Trước sự việc trên, Cộng đồng mạng đã đồng loạt chia sẻ thông tin và lên án hành vi bạo lực của người thầy giáo.

Theo tìm hiểu, thầy giáo có hành vi đánh phụ nữ tên N.H.T (trú tại xã Dị Nậu, huyện Thạch Thất, Hà Nội), đang tham gia giảng dạy tại trường THPT Xuân Khanh, thị xã Sơn Tây, Hà Nội. Còn người nạn nhân là chị Nguyễn Thị Hà (trú cùng địa phương), là anh em họ hàng với anh T.

Trao đổi trên Công lý, ông Nguyễn Hữu Thịnh, Chủ tịch UBND xã Dị Nậu xác nhận có sự việc trên và cho biết sự việc xảy ra vào chiều 18/12. Nguyên nhân ban đầu được xác định do mâu thuẫn gia đình.

Ông Thịnh cho biết thêm: “2 người này là anh em họ hàng, do mâu thuẫn từ lâu nên thường xuyên xảy ra cãi vã dẫn tới xô xát. Hiện cả 2 đều đi bệnh viện điều trị”.

Trước đó, anh T. đã từng bị Công an xã xử phạt hành chính vì có hành vi gây thương tích và đe dọa người khác.

Đức Hòa (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Thầy giáo cấp 3