Tin mới

Thầy giáo chế bài hát có tên 41 học sinh gây "sốt" mạng xã hội

Thứ tư, 30/11/2016, 09:57 (GMT+7)

Với lời hứa chế một bài hát có tên tất cả các thành viên trong lớp, một thầy giáo ở Sài Gòn đã gây sốt cộng đồng mạng với bài hát chế không chỉ có tên 41 học sinh mà còn ứng với tính cách và sở trường, sở đoản của từng em.

Với lời hứa chế một bài hát có tên tất cả các thành viên trong lớp, một thầy giáo ở Sài Gòn đã gây sốt Cộng đồng mạng với bài hát chế không chỉ có tên 41 học sinh mà còn ứng với tính cách và sở trường, sở đoản của từng em.

[mecloud]Nd8skCR2aM[/mecloud]

Thầy Huỳnh Ngô Phú Đức (giáo viên tiếng Anh tại trường THPT Lê Minh Xuân, Bình Chánh, TP HCM) đã có hai năm gắn bó với một lớp học.

Năm trước thầy là giáo viên dạy tiếng Anh lớp 10A8 và năm nay lại chủ nhiệm lớp đó (11A8). Trong một lần hứa với học sinh rằng thầy sẽ chế một bài hát có đủ tên của các thành viên trong lớp khiến các học sinh rất háo hức và chờ đợi.

Gắn bó với lớp này đã 2 năm nên thầy Đức hiểu từng tính cách, sở thích, sở trường, sở đoản của từng học trò. Trong video "Điều thầy biết" (chế theo bài hát Điều anh biết) của thầy Đức không chỉ nhắc tên 41 học sinh mà còn hợp với nhạc và đúng tính cách, đặc điểm của từng em.

Thầy Đức chia sẻ trên Vnexpress, để chế được bài hát này thầy đã mất gần 2 tuần để viết lời. Đó là khoảng thời gian rảnh rỗi sau những giờ lên lớp và soạn giáo án.

Chỉ chưa đầy một ngày đăng lên Facebook, clip Điều thầy biết đã thu hút gần 2.000 lượt chia sẻ.

Xem thêm video:

[mecloud]i97P5oWryx[/mecloud]

Lê Vy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news