Tin mới

Thầy giáo chủ nhiệm tiết lộ nhiều thông tin bất ngờ về Hoa hậu Trần Tiểu Vy

Thứ ba, 18/09/2018, 14:07 (GMT+7)

"Tôi nhớ có lần mẹ Vy ở Quảng Nam vô thăm nhưng em chỉ xin nghỉ một buổi còn buổi chiều em vẫn đi học bình thường", Thầy Cát chia sẻ.

"Tôi nhớ có lần mẹ Vy ở Quảng Nam vô thăm nhưng em chỉ xin nghỉ một buổi còn buổi chiều em vẫn đi học bình thường", Thầy Cát chia sẻ.

Sau khi đăng quang , được dư luận đánh giá rất cao về tài sắc, xứng đáng được xướng tên ở ngôi vị cao nhất.

Thầy giáo chủ nhiệm tiết lộ nhiều thông tin bất ngờ về Hoa hậu Trần Tiểu Vy

Tuy nhiên, ngay sau đó, trên mạng xã hội bất ngờ lan truyền bảng điểm tốt nghiệp của Trần Tiểu Vy trong kỳ thi vừa qua với số điểm khá thấp.

Cụ thể điểm: Toán: 5.2, Ngữ văn: 4.75, Vật lý: 4.75, Hóa học 4.0, Sinh học 2.75, KHTN: 3.83 và Tiếng Anh: 4.6.

Ngày 18/9, trả đổi với PV, cô Nguyễn Ngọc Trâm, Hiệu trưởng Trường THPT Vạn Hạnh (ngôi trường hoa hậu Trần Tiểu Vy từng học) cho biết, rất tự hào, vui mừng khi một học sinnh cũ của nhà trường đã đăng quang một cuộc thi sắc đẹp lớn nhất Việt Nam.

"Tôi không thể diễn tả được cảm xúc lúc Vy nhận vương miện hoa hậu. Tôi rất xúc động không thể diễn tả được bằng ngôn từ nào. Hai hôm nay đi đâu tôi cũng nghe các học sinh bàn tán về em Vy mà tôi rất hãnh diện", cô Trâm nói.

Thầy giáo chủ nhiệm tiết lộ nhiều thông tin bất ngờ về Hoa hậu Trần Tiểu Vy - Ảnh 1.

Cô Nguyễn Ngọc Trâm, Hiệu trưởng Trường THPT Vạn Hạnh.

Nói về điểm thi tốt nghiệp THPT của Hoa hậu Trần Tiểu Vy trong kỳ thi vừa qua đều thấp dưới 5, cô Trâm nói rằng điểm thi chỉ đánh giá một phần, một thời điểm nào đó, quan trọng là quá trình rèn luyện, tiếp nhận kiến thức về lâu dài.

"Vy chuyển vào học ở trường của chúng tôi từ năm lớp 11. Vì vậy, giai đoạn đầu em chưa hòa nhập được với các bạn. Đến năm lớp 12 Vy đã nỗ lực học tập, đạt kết quả học sinh tiên tiến.

Tôi nghĩ là Vy đăng quang hoa hậu là xứng đáng vì em còn rất trẻ và sẽ có nhiều thời gian để trau dồi, hoàn thiện hơn nữa về bản thân", cô Trâm chia sẻ.

Hiệu trưởng THPT Vạn Hạnh mong mọi người hãy nhìn Vy ở thời điểm hiện tại, tương lai để tiếp thêm động lực cho Vy hoàn thành sứ mệnh Hoa hậu Việt Nam.

Thầy Phan Lê Đại Cát, giáo viên chủ nhiệm lớp 11, 12 của Tiểu Vy đánh giá cô học trò cũ có tính cách hoà đồng, dễ xúc động, thành tích học tập rất tốt.

"Vy rất chăm chỉ và chịu khó học tập lắm. Mặc dù chỗ ở xa, cách trường đến 15km nhưng Vy vẫn đi học đều đặn. Tôi nhớ có lần mẹ Vy ở Quảng Nam vô thăm nhưng em chỉ xin nghỉ một buổi còn buổi chiều em vẫn đi học bình thường.

Ngoài ra, Vy rất tích cực tham gia các hoạt động của lớp của trường và từng giúp trường vinh dự đạt được nhiều thành tích cao. Tôi rất tự hào về Vy. Dẫu Vy chưa làm hài lòng tất cả mọi người nhưng với cô gái tuổi 18, Vy đã rất nỗ lực và đầy bản lĩnh", thầy Cát chia sẻ.

Thầy giáo chủ nhiệm tiết lộ nhiều thông tin bất ngờ về Hoa hậu Trần Tiểu Vy - Ảnh 3.

Thầy Cát chia sẻ về cô học trò cũ với PV.

Theo thầy Cát, việc Trần Tiểu Vy đăng kí thi hoa hậu thì các thầy cô trong trường đều không biết. Chỉ đến khi Vy tiến sâu vào cuộc thi thì mọi người mới biết Vy thi.

"Biết Vy thi hoa hậu tôi liền gọi điện hỏi, sao đi thi không thông báo cho trường, cho thầy biết thì Tiểu Vy nói giấu đi thi hoa hậu vì sợ thi không đậu các bạn chọc xấu hổ.

Tôi rất tự hào về Vy. Dẫu Vy chưa làm hài lòng tất cả mọi người nhưng với cô gái tuổi 18, Vy đã rất nỗ lực và đầy bản lĩnh. Các học sinh trong trường rất tự hào và phấn khởi.

Các em bàn tán, khoe nhau trường có hoa hậu và còn lên phương án chuẩn bị các tiết mục để đón Vy về thăm Trường", thầy chủ nhiệm Tiểu Vy thông tin.

Ban Giám hiệu Trường THPT Vạn Hạnh cho biết trường đang lên những kế hoạch cho những chiến dịch nhân ái cùng Tân Hoa hậu 2018.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news