Tin mới

Thầy giáo dâm ô 7 nữ sinh tiểu học ở Hà Nội bị tuyên 6 năm tù

Thứ sáu, 08/06/2018, 15:21 (GMT+7)

VKS nhận định, hành vi của Nguyễn Đình Lê xâm phạm đến quyền trẻ em được pháp luật bảo vệ, do đó, TAND huyện Hoài Đức (Hà Nội) đã tuyên bị cáo 6 năm tù.

VKS nhận định, hành vi của Nguyễn Đình Lê xâm phạm đến quyền trẻ em được pháp luật bảo vệ, do đó, TAND huyện Hoài Đức (Hà Nội) đã tuyên bị cáo 6 năm tù.

Theo tin tức từ Trí thức trẻ, VOV, sáng 8/6, TAND huyện Hoài Đức (Hà Nội) xét xử sơ thẩm, tuyên bị cáo Nguyễn Đình Lê (44, trú xã An Thượng, cùng huyện) 6 năm tù giam về tội "Dâm ô với người dưới 16 tuổi". 

Theo đó, bị cáo bị cấm làm công việc liên quan đến giảng dạy 5 năm sau khi chấp hành án.

Về dân sự, tòa buộc Lê bồi thường 140 triệu đồng cho 7 gia đình bị hại.

Phiên tòa được xử kín, ngoài bị cáo và cảnh sát dẫn giải, HĐXX chỉ triệu tập một số người liên quan và đại diện gia đình bị hại. Tuy nhiên, hàng chục người dân địa phương vẫn đến trước trụ sở tòa án để theo dõi phiên xử.

Nguyễn Đình Lê được đưa tới phiên xét xử. Ảnh Trí thức trẻ

Theo cáo trạng của VKSND cùng cấp, tháng 8/2017, Lê được phân công chủ nhiệm lớp 3 tại trường tiểu học An Thượng A.

Từ cuối 2017 đến tháng 4/2018, anh ta mở lớp dạy thêm cho học sinh lớp 3. Lê sử dụng căn phòng ở tầng 3 nhà riêng để làm nơi dạy học.

Cơ quan công tố cáo buộc khoảng thời gian đó, lợi dụng việc các học sinh nữ đến nhà học thêm, Lê đã có hành vi sàm sỡ, dâm ô đối với 7 nữ sinh tiểu học. Có nạn nhân bị anh ta giở trò đồi bại nhiều lần.

Tại tòa, Lê thừa nhận hành vi phạm tội. Nam giáo viên khai nguyên nhân để thỏa mãn dục vọng, không nhằm mục đích giao cấu với trẻ em.

Khi luận tội, VKS nhận định hành vi của Nguyễn Đình Lê xâm phạm đến quyền trẻ em đượcbảo vệ, gây ảnh hưởng xấu đến thuần phong mỹ tục. Đại diện VKS đã đề nghị Lê 5-6 năm tù.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news