Tin mới

Thầy giáo đánh nữ sinh lớp 3 phải nhập viện

Thứ ba, 30/09/2014, 00:00 (GMT+7)

Vì không thuộc bảng cứu chương trong giờ học Toán nên nữ sinh  lớp 3 đã bị thầy giáo dùng thước đánh phải nhập viện.

 

 

Vì không thuộc bảng cứu chương trong giờ học Toán nên nữ sinh  lớp 3 đã bị thầy giáo dùng thước đánh phải nhập viện.

Nữ học sinh bị thầy giáo đánh bằng thước kẻ nói trên là Võ Thị Duyên, học sinh lớp 3 trường tiểu học Mỹ Quý Đông 2, huyện Đức Huệ, Long An.

Cụ thể, do không đọc được bảng cửu chương do thầy Võ Nhật Hảo yêu cầu trong giờ học môn toán nên em đã bị thầy Hảo dùng thước kẻ đánh.

Ông Võ Văn Tới, cha của em Duyên, thấy con mình trong hai ngày liền (24 và 25-9) bỏ cơm, than đau bụng và đòi tự đi tắm chứ không cho người nhà tắm như mọi khi.

Ảnh minh họa

Khi bị gặng hỏi, bé Duyên mới dám kể về việc em cùng một số bạn trong lớp bị thầy Võ Nhật Hảo, giáo viên của Trường tiểu học Mỹ Quý Đông 2 dùng thước kẻ bảng đánh tại lớp.

Phát hiện cả phần mông và hông con mình bị nhiều vết bầm tím, ngày 26-9, gia đình đưa em Duyên đến khám tại Bệnh viện huyện Đức Huệ, các bác sĩ chẩn đoán em Duyên bị chấn thương phần mềm.

Ngày 30/9, thanh tra Phòng GD-ĐT huyện Đức Huệ, Long An cho biết đã yêu cầu ban giám hiệu trường tiểu học Mỹ Quý Đông 2 thuộc xã Mỹ Quý Đông, huyện Đức Huệ báo cáo về trường hợp một học sinh lớp 3 của trường bị thầy đánh nhập viện. Sau khi nhận thông tin, phòng cũng chỉ đạo nhà trường đến thăm hỏi gia đình em Duyên.

Hiện phòng Giáo dục và đào tạo huyện Đức Huệ đang tiếp tục yêu cầu BGH Trường Mỹ Quý Đông 2 báo cáo chi tiết, làm rõ hành vi đánh học sinh của ông Võ Nhật Hảo và có hướng xử lý đối với giáo viên này.

Theo Lê Vy (Tổng hợp)/Người đưa tin

Video bạn có thể quan tâm: 

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news