Tin mới

Thầy giáo đẹp trai dạy học bằng hát rap "đốn tim" cộng đồng mạng

Thứ bảy, 19/03/2016, 09:53 (GMT+7)

Thay vì giảng dạy theo kiểu truyền thống, một thầy giáo ở Anh đã sáng tác bài rap kết hợp các khái niệm khoa học khiến học sinh và cộng đồng mạng thích thú.

Thay vì giảng dạy theo kiểu truyền thống, một thầy giáo ở Anh đã sáng tác bài rap kết hợp các khái niệm khoa học khiến học sinh và Cộng đồng mạng thích thú.

[mecloud]xm1IGqYUDi[/mecloud]

Theo Dailymail, thầy giáo có ý tưởng độc đáo trên là Christian Foley, 24 tuổi, giáo viên môn Khoa học tại trường Cardinal Pole ở Hackney, London, Anh.

Christian Foley đang clip hát rap dạy học trên mạng và cho biết: "Bạn đã bao giờ tò mò liệu một ngày làm việc của thầy giáo hát rap ra sao chưa? Đây là thử thách rap tự do về khoa học do các học sinh lớp 8 của tôi đặt ra", theo Dailymail.

Bài rap của thầy giáo hay và trôi chảy khiến nhiều học sinh thích thú. Thông qua bài rap, thầy giáo trẻ muốn học sinh hiểu hơn những khái niệm khoa học vốn khó hiểu và trừu tượng.

Được biết, thầy Christian Foley sáng tác, biểu diễn bài rap này nhân dịp Tuần lễ Khoa học, chương trình kéo dài 10 ngày về các sự kiện khoa học, công nghệ, kỹ thuật, toán học, đang diễn ra tại trường.

Lê Vy (theo Daily Mail)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news