Tin mới

Thầy giáo dùng tin nhắn quấy rối 3 nữ sinh

Thứ hai, 19/12/2016, 10:21 (GMT+7)

Nhiều nữ sinh "tố" thầy giáo dùng tin nhắn để quấy rối. Sự việc được lặp lại với nhiều nữ sinh khác nhau.

Nhiều nữ sinh "tố" thầy giáo dùng tin nhắn để quấy rối. Sự việc được lặp lại với nhiều nữ sinh khác nhau.

Theo The Telegraph, thầy giáo bị nữ sinh "tố " quấy rối là thầy giáo Thomas Laessing, 40 tuổi.

Thầy giáo Thomas Laessing bị mất việc vì cáo buộc dùng tin nhắn quấy rối 3 cô gái vị thành niên - Ảnh chụp màn hình Daily Mail

Là giáo viên trong một khóa dạy chèo thuyền nên thầy giáo Thomas có số liên lạc của tất cả mọi người trong nhóm và đã dùng danh sách này để nhắn tin cho một số nữ sinh.

Trong đó, có nữ sinh bị thầy giáo nhắn tin làm phiền trong suốt 3 tháng mặc dù phía nữ sinh đã yêu cầu thầy giáo ngừng lại việc làm trên nhưng thầy giáo vẫn cố tình.

Không chỉ nữ sinh trên, một vài người bạn của nữ sinh này cũng bị thầy giáo nhắn tin trên mạng xã hội.

Với lý do yêu cầu các em báo cáo tiến bộ của kỹ năng chèo xuồng, thầy giáo buộc nữ sinh phải nhắn tin qua lại. Tuy nhiên lại dặn dò không được nói cho ai biết hoạt động “tư vấn” riêng tư này.

Danh tính các nữ sinh bị thầy giáo quấy rối không được tiết lộ còn thầy giáo Laessing đã bị cảnh sát can thiệp, yêu cầu ngừng ngay hành vi trên vì “có tính chất nghiêm trọng” và làm xấu hình ảnh người thầy.

Sau vụ việc, thầy giáo Laessing đã bị trường St Paul’s School sa thải mặc dù công việc chính của thầy giáo Laessing là dạy môn toán và tennis cho khối trung học cơ sở ở trường St Paul’s School, thủ đô London, Anh.

Lê Vy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news