Tin mới

Thầy giáo mặc váy công chúa, hát nhạc chế để tạm biệt học trò

Thứ năm, 23/07/2015, 15:51 (GMT+7)

Một thầy phó hiệu trưởng với giọng hát kinh khủng đã mạnh dạn nghi âm bài hát trong phim Frozen theo phong cách của riêng mình để nói lời chào tạm biết các học trò thân yêu.

Một thầy phó hiệu trưởng với giọng hát kinh khủng đã mạnh dạn nghi âm bài hát trong phim Frozen theo phong cách của riêng mình để nói lời chào tạm biết các học trò thân yêu.

[mecloud]sySYvh4oPQ[/mecloud]

Anh Chris Hill, 29 tuổi, giáo viên tại Học viện St Catherine ở Bolton. Anh đã mặc đồ như công chúa Elsa trong vở nhạc kịch của Disney và biểu diễn lại ca khúc "Let it go".

Và trong lúc thể hiện bài hát, người thầy đã gửi gắm cả tình cảm, những lời chúc, những câu khẩu hiệu khích lệ cho học trò. Vì thế, giai điệu buồn bã vốn có của ca khúc này đã biến mất, thay vào đó là sự vui nhộn.

Anh Chris quyết định nói lời chia tay với các học sinh của mình bằng cách mặc một chiếc váy tương tự như của nàng công chúa trong phim hoạt hình Disney sau đó diễn lại ca khúc "Let it go" trong phim Frozen.

Thầy giáo xuất hiện trong phòng học, phòng tập thể thao, sân chơi. Anh nhảy nhún xung quanh trong bộ váy màu xanh da trời và xanh lá cây để biểu diễn bài hát theo phong cách của riêng mình với tên gọi "Off you go".

Ca từ của anh - theo giai điệu của bài hát nổi tiếng - đã được chế lại để vinh danh những học trò nhỏ, chúc các em có được những điều tốt đẹp nhất trong tương lai.

Bài hát này từng được phát tại bữa tiệc thường niên của trường Greater Manchester nhưng sau đó, nó đã xuất hiện trên Youtube và nhanh chóng trở nên nổi tiếng.

"Toàn bộ video được quay bằng điện thoại di động", thầy giáo trẻ cho biết. Có khi họ đang quay thì nhìn thấy vài đứa trẻ đi tới, thế là cả ekip gồm thầy giáo và cô trợ lý phải nấp đi. Các học trò biết có điều gì đó đang diễn ra nhưng không ngờ tới đó là thầy giáo mình.

Có người còn hỏi liệu anh có đi thi Britian's Got Talent hay không. Nhưng với giọng hát như thế này thì bản thân anh cũng thấy nghi ngờ về khả năng đó.

Đoạn video đã gây xúc động mạnh mẽ, không chỉ với các học trò mà ngay cả với phụ huynh. Thầy hiệu trưởng của trường, ông Lee Harris thừa nhận rằng mình đã rất choáng khi xem video này.

Nhưng ông Lee đề nghị Chris nên tiếp tục sự nghiệp giảng dạy thay vì cầm míc. "Hill làm giáo viên tốt hơn là ca sĩ".

Bảo Linh (Theo Dailymail)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news