Tin mới

"Thầy giáo matcha" cuồng màu xanh lá khiến cư dân mạng "phát sốt"

Thứ tư, 27/09/2017, 14:11 (GMT+7)

Nhiều bạn trẻ đã đặt tên cho người thầy có niềm đam mê bất tận với những đồ vật màu xanh lá này là "thầy giáo matcha" hay "thầy Nguyễn Gia matcha".

Nhiều bạn trẻ đã đặt tên cho người thầy có niềm đam mê bất tận với những đồ vật màu xanh lá này là "thầy giáo matcha" hay "thầy Nguyễn Gia matcha".

Ngày hôm qua trên Fanpage Facebook của Đại học Tài nguyên và Môi trường Hà Nội có đăng tải hình ảnh ngồi nhà và toàn bộ vật dụng cá nhân trong nhà riêng của một thầy giáo trong trường toàn màu xanh lá.

Hình ảnh về căn nhà toàn màu xanh của "thầy giáo Matcha" sau khi được lan truyền đã thu hút hàng chục nghìn lượt  cảm xúc.

Loạt ảnh này nhanh chóng được lan truyền bởi trang Fanpage lớn nhỏ, nhiều bạn trẻ cuồng trà sữa matcha vị trà xanh còn gọi vui là "thầy giáo Matcha" hay "thầy Nguyễn Gia Matcha". 

 
 
Bát đĩa, nồi và những vật dụng nhà bếp cũng chỉ có một màu xanh lá duy nhất.

"Thầy giáo matcha" chính là thầy Nguyễn Gia Thọ (SN 1988, Giảng viên ĐH Tài Nguyên và Môi Trường Hà Nội). Thầy Thọ rất ngạc nhiên khi những hình ảnh chụp nhà và những món đò dùng của thầy Thọ sau khi được chia sẻ trên mạng xã hội lại nhận được rất nhiều sự chú ý và quan tâm của các bạn. từ tường nhà xanh, kệ bếp xanh, phòng ngủ xanh cho đến những vật dụng thìa, đũa, bát, chén hay dao, thớt của thầy Gia Thọ đều tất tần tật chỉ một màu xanh.

Tường bếp, khăn lau tay cho đến hộp đựng gia vị... toàn một màu xanh.

Phòng ngủ cũng màu xanh.
Đến phòng khách trang trí cũng phải màu xanh mới chịu.

Nhiều thành viên còn tỏ ra "phát cuồng" khi có chung sở thích yêu màu xanh giống thầy Thọ. Như bình luận của bạn Nguyễn Hoàng Long Bách Xuân: "Em cũng thích màu xanh lá nhưng mà như thầy này thì đúng là nghiện xanh lá chứ không phải thích nữa rồi, mà lại cùng ngành, không biết về sau mình có giống thầy nữa không đây, hoang mang quá".

 
 
 

Thầy Thọ chia sẻ trên Tri Thức Trẻ rằng mình yêu thích màu xanh từ bé. Vì năm sinh của thầy là mệnh Đại Lâm Mộc - rừng lớn nên thầy Thọ thích màu xanh và đã trang trí cả nhà bằng tông xanh. Bạn bè thân thiết đều biết thầy Thọ thích màu xanh vì thế mà mỗi dịp sinh nhật hay được tặng quà, mọi người cũng toàn lựa chọn màu xanh là chủ yếu, những món đồ màu xanh của thầy chính vì thế mà ngày một thêm nhiều.

Trang Vũ (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news