Tin mới

Thầy giáo nhờ nữ sinh đến nhà nấu cơm rồi có hành động khiếm nhã

Thứ ba, 23/06/2020, 08:44 (GMT+7)

Một thầy giáo dạy Toán ở Kiên Giang vừa bị tạm đình chỉ công tác sau khi nhờ nữ sinh lớp 7 về nhà nấu cơm rồi gọi vào phòng ôm hôn nhiều lần và có những lời khiếm nhã.

Theo tin tức trên Zingnews.vn, Tiền phong, ngày 23/6, Phòng GD-ĐT huyện Vĩnh Thuận (Kiên Giang) cho biết, đã tạm đình chỉ công tác ông Vũ Hữu Thuận (Trường THCS Vĩnh Bình Nam 1, xã Vĩnh Bình Nam) đến ngày 27/6, để làm tường trình về dấu hiệu vi phạm đạo đức nghề giáo.

Thông báo đình chỉ công tác ông Thuận. Ảnh: TP

Trước đó, ngày 16/6, ông Thuận nhờ 3 nữ sinh lớp 7 đến nhà riêng để nấu cơm và rửa chén. Trong lúc 2 bạn rửa chén bên ngoài, L.H.H. được ông Thuận nhờ nấu cơm.

Vừa cắm điện xong nồi cơm, ông Thuận kêu H. vào phòng riêng và có lời lẽ không chuẩn mực và ôm hôn. Quá hoảng sợ, em H. không dám nói và liên tiếp bị ông T. hôn. Rất may, lúc đó 2 bạn của H. rửa chén xong và vào phòng kêu thầy nên H. mới thoát được.

Sau khi bị thầy giáo sàm sỡ, trên đường về nhà, H. kể lại cho gia đình hay. Liền đó, gia đình em H. đến gặp ông Thuận và ông này đã thừa nhận hành vi của mình và xin lỗi gia đình em H.

Sau vụ việc xảy ra, ông Thuận đã làm tường trình và thừa nhận hành vi thiếu chuẩn mực của mình. Thực hiện ý kiến chỉ đạo của Đảng ủy, UBND xã Vĩnh Bình Nam, nhà trường đã ra thông báo đình chỉ công tác giảng dạy đối với thầy giáo này.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news