Tin mới

Thầy giáo thể chất bất ngờ bị đâm chết trên đường đi dạy về

Thứ sáu, 11/07/2014, 14:29 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Do bênh cháu nên thầy giáo đã sai "đàn em" đi "dạy bảo" Sơn và Mạnh nhưng đã bị 2 đối tượng này dùng dao đâm chết trên đường đi dạy về.

 

 

(Tinmoi.vn) Do bênh cháu nên thầy giáo đã sai "đàn em" đi "dạy bảo" Sơn và Mạnh nhưng đã bị 2 đối tượng này dùng dao đâm chết trên đường đi dạy về.

Sự việc xảy ra ngày 20-11-2013, Phạm Hữu Sơn (SN 1993) và Lê Bá Dũng đang đi chơi thì gặp Lê Thiên Đức (SN 1996, ngụ thị trấn huyện Quảng Xương), sau đó giữa 2 bên xảy ra xô xát. Do bị Sơn tát cho mấy cái vào mặt nên Đức đã đem chuyện nói lại cho chú ruột là ông Bùi Sỹ Tuấn (SN 1971, ngụ thị trấn Quảng Xương), là giáo viên thể hình biết để nhờ chú "phân bua" sự việc.

Bênh cháu, Tuấn đi tìm Sơn nhưng không gặp, Tuấn gọi cho “đàn em” là Nguyễn Văn Ba (SN 1982, ngụ xã Quảng Tân) đi tìm Sơn để đánh, tuy nhiên cũng không gặp Sơn mà chỉ gặp bố Sơn là ông Phạm Văn Minh ở nhà nên đã đánh cảnh cáo ông Minh khiến ông bị thương nhẹ.

Hai hung thủ giết chết thầy giáo thể hình

Sau khi về nhà được bố kể cho biết sự việc, Sơn nói sẽ gặp Tuấn để trả thù.

Đến 19 giờ 30 phút cùng ngày, khi 2 người ra chỗ câu lạc bộ thể hình của ông Bùi Sỹ Tuấn (ở sân vận động thị trấn huyện Quảng Xương) thì thấy ông Tuấn đang ra về. Khi ông Tuấn chạy xe đến đoạn đường rẽ về nhà thì xe của Mạnh và Sơn đuổi kịp. Lợi dụng lúc ông Tuấn đang điều khiển xe chạy chậm để rẽ vào nhà, Sơn bất ngờ nhảy xuống xe rút dao đâm một nhát xuyên ngang người ông Tuấn.

Do bị đâm bất ngờ từ phía sau, ông Tuấn đã gục ngay xuống đường, mặc dù được mọi người nhanh chóng đưa đi cấp cứu, nhưng ông Tuấn đã tử vong trên đường tới bệnh viện do bị đâm thấu phổi, rách tim.

Video bạn có thể quan tâm trên tinmoi.vn: Clip chế bằng tên 55 ca sĩ nổi tiếng Việt Nam

 

 

P.V

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news