Tin mới

Thầy giáo trẻ ở đảo Lý Sơn đột tử trước ngày coi thi tốt nghiệp

Chủ nhật, 01/06/2014, 12:56 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Thi thể thầy giáo trẻ chết thảm được đưa về gia đình chiều qua (31/5) trong sự chết lặng của bố mẹ, vợ con và người thân, đồng nghiệp, học trò.

(Tinmoi.vn) Thi thể thầy giáo trẻ chết thảm được đưa về gia đình chiều qua (31/5) trong sự chết lặng của bố mẹ, vợ con và người thân, đồng nghiệp, học trò.

 

Người thầy xấu số này là Nguyễn Văn Thành (31 tuổi), giáo viên THPT Lý Sơn (huyện Lý Sơn, Quảng Ngãi). Khoảng 22h ngày 30/5, trong lúc ở nhà của gia đình vợ tại xã Bình Khương (huyện Bình Sơn), anh Thành bất ngờ lên cơn nhồi máu cơ tim và tử vong ngay sau đó. Thời gian này anh vừa được điều vào đất liền để chuẩn bị coi thi tốt nghiệp tại Hội đồng thi Trường THPT Vạn Tường, huyện Bình Sơn.

Theo tin tức trên tờ Công an TP HCM dẫn lời thầy hiệu trưởng THPT Lý Sơn cho biết, anh Thành nhận công tác tại trường THPT Lý Sơn từ năm học 2009, sau đó kết duyên với một cô giáo cùng trường năm 2012. Hiện, vợ chồng anh Thành sống cùng với mẹ và có một con trai  14 tháng tuổi. Anh Thành là con đầu trong một gia đình có hai người con trai.

Thầy giáo trẻ ở đảo Lý Sơn đột tử trước ngày coi thi tốt nghiệp

Vợ thầy giáo ngắn số quỵ ngã khi nhận hung tin. Ảnh: Dân Việt

Báo điện tử Dân Việt cũng đưa tin, trưa ngày 31/5, khi thi thể người thầy vắn số Nguyễn Văn Thành (31 tuổi) được đưa về ngôi nhà cấp 4 cũ kĩ, chưa đầy 100m2 nằm sâu trong thôn, bà Nguyễn Thị Lợi (55 tuổi) (mẹ của thầy giáo Thành – PV) đã chết lặng khi nhìn thấy quan tài thi thể con trai.

Theo lời người dân thì thầy giáo Thành là con trai đầu của bà Lợi. Mấy chục năm qua, bà Lợi một mình nuôi hai con khôn lớn. Sự chăm chỉ học hành, đỗ đạt của con trai đầu là niềm động lực lớn khiến bà Lợi quên mệt mỏi, không từ chối bất cứ việc gì người trong làng thuê mướn để nuôi con học hành, trưởng thành.

Nhận hung tin, không chỉ người thân mà toàn bộ giáo viên, học sinh THPT Lý Sơn cùng bà con trong thôn xóm đều bất ngờ, tiếc thương cho sự ra đi đột ngột của anh Thành và nỗi mất mát lớn không gì có thể bù đắp của gia đình anh.

Hoàng Minh (TH)

Nguồn: Tin Mới / Nguoiduatin.vn

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news