Tin mới

Thầy giáo trường Giảng Võ qua đời khiến nhiều thế hệ học trò đau buồn

Thứ năm, 24/12/2015, 09:55 (GMT+7)

Trong cảm nhận của học sinh, thầy Trắc là một giám thị khó tính nhưng vẫn luôn để lại trong lòng học sinh sự yêu quý và tôn kính. Tin thầy giáo qua đời đã khiến nhiều thế hệ học sinh đau buồn.

Trong cảm nhận của học sinh, thầy Trắc là một giám thị khó tính nhưng vẫn luôn để lại trong lòng học sinh sự yêu quý và tôn kính. Tin thầy giáo qua đời đã khiến nhiều thế hệ học sinh đau buồn.

Ngày 22/12, trên trang Giảng Võ Confessions của trường THCS Giảng Võ, Ba Đình, Hà Nội đăng tải thông tin thầy Trắc qua đời.

Nội dung thông tin được đăng tải:

"XÁC NHẬN

Thật may mắn khi còn đi học mình đã từng là học sinh của thầy, một người thầy nghiêm khắc nhưng luôn gần gũi và quan tâm đến học trò, những nụ cười ấy, giọng khàn khàn ấy, chiếc kính thân thuộc ấy sẽ mãi là kỉ niệm đẹp đối với những thế hệ học sinh Giảng Võ!

Vĩnh biệt thầy Trắc kính mến!

Khi vào đến sân trường là trang phục đã phải nghiêm chỉnh rồi...."

Nội dung xác nhận việc thầy Trắc qua đời được đăng tải kèm theo một bức ảnh chụp thầy từ năm 2006 với nụ cười trìu mếm.

Thầy Trắc - người thầy nghiêm khắc nhưng được nhiều học sinh kính mến. Ảnh: Giảng Võ Confessions

Cũng trên trang Giảng Võ Confessions, chỉ ít giờ trước đã đăng tải thông tin về lễ viếng thầy Trắc.

"Lễ viếng Thầy Trắc sẽ bắt đầu từ 11h-12h30 thứ 5(24/12) tại nhà tang lễ bệnh viện 354, phố Đội Nhân.

Rất mong các bạn bớt chút thời gian qua tiễn người thầy đáng kính lần cuối... "

Trước thông tin thầy Trắc mất, nhiều thế hệ học sinh đã thể hiện sự bất ngờ và tiếc thương.

Bạn Đoàn Hoa chia sẻ: "Thật bất ngờ khi vừa bước chân vào phòng Hội đồng, nghe một chị đồng nghiệp báo tin buồn : Thầy Trắc đã mất! Mình thấy hụt hẫng quá. Dù Thầy đã nghỉ hưu nhưng cứ thỉnh thoảng gặp thầy đến thăm trường là cũng có cảm giác yên tâm về sức khoẻ của thầy. Thế mà nhanh quá. Vĩnh biệt Thầy!"

Cùng với nỗi buồn, sự thương tiếc người thầy đáng kính, nhiều học sinh còn nhớ những kỉ niệm đã từng gắn bó với thầy Trắc.

Bạn Đỗ Thanh Thúy hồi tưởng: "4 năm cấp 2 của em đều gắn liền với hình ảnh của thầy, em còn nhớ khi thầy nghiêm khắc nhắc nhở em và nhóm bạn thân khi bị vào phòng giám thị vì tội không sơ vin hay không quàng khăn đỏ...em cảm ơn thầy, một người thầy đáng kính. Em mong thầy được yên nghỉ!"

"Mình may mắn được học những năm đầu tiên thành lập trường và cũng là lứa học sinh môn thể dục của thầy. Vẫn còn nhớ như in hình dáng thầy đạp chiếc xe đạp nam trước ngực còn treo lủng lẳng cái còi nhôm của các trọng tài...vẫn nhớ những lần trốn học và mỗi lần rất sợ khi nhìn thấy thầy đạp xe đi tìm vòng quanh những khu tập thể quang trường, ôi thật nhớ..và bây giờ thầy đã mất rồi em ở xa không về dự tang lễ của thầy được vô cùng thương tiếc thầy...Mong thầy yên nghỉ!!!", bạn Ngô Duy chia sẻ.

Lê Vy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: giám thị