Tin mới

Thấy Mai Phương Thúy hờn dỗi, Noo Phước Thịnh gây sốt với màn 'nịnh' tình cũ cực ngọt

Thứ năm, 09/07/2020, 13:46 (GMT+7)

Dù đã tuyên bố hết yêu nhưng màn tương tác cực ngọt của Noo Phước Thịnh và Mai Phương Thúy lại khiến dân tình sôi sục.

Mới đây, trong tiệc sinh nhật của Gil Lê, loạt sao đình đám như vợ chồng Đông Nhi - Ông Cao Thắng, Noo Phước Thịnh Hoàng Thùy Linh, Minh Hằng, Khả Ngân,...Đặc biệt sự có mặt của Mai Phương Thúy cũng khiến cho buổi tiệc được đông vui hơn. Trong bức ảnh, Noo Phước Thịnh và Mai Phương Thúy cùng đứng sát nhau và toả sáng ở vị trí trung tâm.

Noo Phước Thịnh và Mai Phương Thúy chụp ảnh trong tiệc sinh nhật Gil Lê

Từng thừa nhận yêu nhau rồi chia tay, sự xuất hiện của Noo Phước Thịnh và Mai Phương Thúy khiến nhiều người chú ý. Điều đặc biệt hơn nữa là vừa công khai đứng sát cạnh nhau cả hai còn có màn thả thính cực ngọt khiến fan rần rần chia sẻ.

Cụ thể, nàng hoa hậu Việt Nam 2006 đăng tải khoảnh khắc bên Noo kèm dòng status: "Anh ấy phàn nàn về đôi tất”. Ngay sau đó, Noo Phước Thịnh đã đáp lại: “Em mãi là Hoa hậu của tôi”. Có thể thấy, động thái của hai người đã chứng minh mối quan hệ đặc biệt sau khi chia tay. Fan tiếp tục "đẩy thuyền" cặp đôi này.

Khoảnh khắc ngọt ngào của Mai Phương Thúy và Noo Phước Thịnh khiến fan sôi sục

Cách đây 2 năm, khi tham gia chương trình 1 tiếng kể hết, Noo Phước Thịnh gây xôn xao Vbiz khi bất ngờ xác nhận từng hẹn hò với Hoa hậu Việt Nam 2006 Mai Phương Thúy.

Tuy nhiên, sau đó, anh cũng thừa nhận đã hết yêu và dành sự tôn trọng mỗi lần gặp lại nhau. Sau khi không còn yêu nữa, giọng ca sinh năm 1988 cho biết anh vẫn quan tâm Mai Phương Thúy thậm chí luôn tò mò về nửa kia của "tình cũ".

Mai Phương Thúy và Noo Phước Thịnh từng yêu nhau.

Cũng tham gia trong chương trình Noo Phước Thịnh từng góp mặt trước đó, Mai Phương Thúy cũng kể chi tiết về mối quan hệ trong bóng tối với nam ca sĩ. Nàng hậu kể rằng cô từng không biết cách quan tâm, chăm sóc người khác và vô tình gây ra áp lực cho Noo Phước Thịnh. Đồng thời, người đẹp Hà Thành cũng khẳng định ở thời điểm hiện tại, Mai Phương Thúy - Noo Phước Thịnh là những người bạn tốt.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news