Tin mới

"Thay máu" đội hình, U19 Việt Nam vẫn trút cơn mưa bàn thắng vào lưới đối thủ

Thứ năm, 05/07/2018, 19:05 (GMT+7)

U19 Việt Nam tỏ ra quá mạnh trước U19 Lào, trong một ngày mà HLV Hoàng Anh Tuấn thay đổi rất nhiều về nhân sự.

U19 Việt Nam tỏ ra quá mạnh trước U19 Lào, trong một ngày mà HLV Hoàng Anh Tuấn thay đổi rất nhiều về nhân sự.

Đối đầu U19 Lào ở lượt trận thứ 3 vòng bảng giải Đông Nam Á, HLV Hoàng Anh Tuấn thay tới 9 cầu thủ so với đội hình ra sân so với trận trước (thắng Philippines 5-0). Chỉ có trung vệ Duy Kiên và tiền đạo Xuân Tú được giữ lại đội hình chính.

Dù không đưa ra đội hình mạnh nhất nhưng sự chênh lệch về trình độ giữa hai đội vẫn được thể hiện rất rõ. U19 Việt Nam không gặp bất kỳ một khó khăn nào để tạo thế trận lấn lướt trong suốt 90 phút.

Theo thống kê, U19 Việt Nam cầm bóng tới hơn 60%, tung ra tới 18 cú sút (10 trúng đích) so với chỉ số tương tự là 5 và 2 của Lào. Trước sức tấn công mạnh mẽ của U19 Việt Nam, hàng thủ của Lào cũng chỉ cầm cự được đến giữa hiệp 1.

Phút 24, Danh Trung có pha xử lý gọn gàng để mở tỉ số sau đường chuyền sắc bén của Bảo Toàn. Trước khi hiệp 1 kết thúc, U19 Việt Nam còn có thêm 2 bàn thắng của Văn Công ở phút 40 và Văn Tới ở phút 45.

Thay máu đội hình, U19 Việt Nam vẫn trút cơn mưa bàn thắng vào lưới đối thủ - Ảnh 1.

U19 Việt Nam tỏ ra quá vượt trội trước Lào dù chỉ đá với đội hình phụ (ảnh: VFF).

Với cách biệt 3 bàn, U19 Việt Nam chủ động chọn lối chơi chậm rãi và thong dong sau giờ nghỉ. Giữa hiệp 2, cách biệt còn tiếp tục được nới rộng sau bàn thắng cực đẹp của Hữu Thắng. 

Trong khi đó, tất cả những nỗ lực của U19 Lào chỉ giúp họ có bàn gỡ danh dự ở phút 90 khi trận đấu đã an bài.

Chung cuộc U19 Việt Nam giành chiến thắng với tỉ số 4-1. Hiện thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn vẫn đứng thứ 2 ở bảng A khi có cùng 7 điểm bằng Thái Lan nhưng kém hiệu số. Bởi ở trận đấu cùng giờ, Thái Lan thắng đậm Singapore 6-0.

Tiểu Mã

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news