Tin mới

Thấy người đàn ông lén lút ôm thứ lạ, khi mở ra khiến ai nấy hết hồn

Thứ hai, 23/03/2020, 08:19 (GMT+7)

Một người đàn ông cứ lén lút ôm thứ gì đó trong người, sau đó, người này mở ra khiến ai nấy hú hồn và không khỏi ngạc nhiên.

Cách đây không lâu trên trang DS có chia sẻ đoạn clip về một người đàn ông Venezuela đã khiến bao người phải khiếp vía. Theo đó, trong clip, người đàn ông này lén lút ôm một thứ gì đó trong người. Điều này khiến ai cũng phải tò mò cho đến khi người đàn ông bỏ ra thì mới ngã ngửa.

Thứ mà người đàn ông này ôm theo là một con lợn con với khuôn mặt người, dị dạng và còn có cả tóc. Những người chứng kiến sự việc này không khỏi bàng hoàng và sốc vì chưa từng chứng kiến hiện tượng này bao giờ.

Người đàn ông ôm theo con lợn đọt biến khiến nhiều người sốc. Ảnh DS

Mặc cho nhiều người dòm ngó nhưng người đàn ông này vẫn ôm ấp con lợn đột biến này, chăm sóc chu đáo. Nhiều người quan ngại về sự sống của con vật này khi sinh ra như vậy. Đối với những người dân sống ở khu vực này, họ đã vô cùng sốc và ngạc nhiên vì hiện tượng này.

Đoạn clip nhanh chóng thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Ai cũng bày tỏ sự ngỡ ngàng trước hình thù kì dị của con vật này và quyết định lạ lùng của người đàn ông khi nuôi con vật.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news