Tin mới

Thấy nhân viên cây xăng đùa giỡn làm rơi cọc tiền 20 triệu, tài xế xe máy có hành động đáng xấu hổ

Thứ hai, 27/07/2020, 09:50 (GMT+7)

Phát hiện nhân viên cây xăng đánh rơi cọc tiền 20 triệu đồng trong lúc đùa giỡn, người đàn ông lạ mặt vờ tới đổ xăng, tìm cách lấy số tiền rồi nhanh chóng tẩu thoát.

Ngày 26/7, Cộng đồng mạng đang chia sẻ rầm rộ đoạn clip ghi lại cảnh người đàn ông nhặt cọc tiền của nhân viên cây xăng đánh rơi rồi bỏ đi khiến nhiều người bức xúc.

Chiều cùng ngày, ông Trần Anh Thái - Chủ tịch UBND xã Ea Kpam, huyện Cư M’gar (tỉnh Đắk Lắk) cho biết, cơ quan công an đang truy tìm người đàn ông nhặt cọc tiền của nhân viên cây xăng đánh rơi.

Hành vi đáng xấu hổ của người đàn ông khiến nhiều người tỏ ra bức xúc.

Theo ông Thái, sự việc xảy ra chiều 25/7, khi 2 nhân viên của cây xăng địa phương đùa giỡn thì cọc tiền từ túi quần một người rơi xuống đất. Lúc này, người đàn ông đi xe máy vào cây xăng nhìn thấy nên dừng xe, che chắn để nhặt cọc tiền rồi bỏ đi.

Ngay sau khi phát hiện mất tiền, cây xăng đã trích xuất camera an ninh của cây xăng nhưng chỉ thấy được diễn biến sự việc, không thấy được biển số chiếc xe máy do người đàn ông đi. Hiện lực lượng công an đang tổ chức trích xuất các camera an ninh của người dân trên các trục đường gần đó để truy tìm người đàn ông này.

Theo tường trình của nhân viên cây xăng, cọc tiền bị mất là tiền bán xăng dầu, tổng số tiền bị mất là 20 triệu đồng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news