Tin mới

Thấy ông lão vô gia cư ngồi khóc trong nhà hàng, người phụ nữ này đã làm điều khiến ông nhớ ơn cả đời

Thứ hai, 09/10/2017, 22:11 (GMT+7)

Câu chuyện về lòng tử tế của người phụ nữ Mỹ và cụ ông vô gia cư tại một nhà hàng ăn nhanh sẽ khiến chúng ta có thêm niềm tin vào con người. Đôi khi, chỉ một hành động nhỏ cũng khiến ai đó mang ơn suốt cuộc đời.

Câu chuyện về lòng tử tế của người phụ nữ Mỹ và cụ ông vô gia cư tại một nhà hàng ăn nhanh sẽ khiến chúng ta có thêm niềm tin vào con người. Đôi khi, chỉ một hành động nhỏ cũng khiến ai đó mang ơn suốt cuộc đời.

Luôn có những câu chuyện trên đời để bạn có thể tin vào lòng tốt của con người dù cuộc sống này đầy bộn bề, nhiều bon chen và tính toán.

Đôi khi, chúng ta luôn hướng về những thứ cao xa mà không nhận ra rằng, mọi điều tốt đẹp trên đời đều bắt đầu từ những câu chuyện nhỏ và đơn giản; như lòng tốt của người phụ nữ trong câu chuyện dưới đây với một cụ ông xa lạ không quen biết.

Cụ ông ngồi bật khóc trong một nhà hàng ăn nhanh tại Mỹ.

 
Trong khi đang xếp hàng mua đồ trong một nhà hàng bán đồ ăn nhanh tại Mỹ, chị Katy Hurst để ý thấy một người đàn ông đang ngồi khóc bên trong nhà hàng. Giữa quán ăn đông đúc, chị không thể ngó lơ trước cụ ông gầy gò, tiều tụy đang gục mặt nức nở bên bàn ăn. Hurst chia sẻ:

"Tôi thấy ông đang ngồi khóc, suy sụp. Người đàn ông này là ai? Tôi tự hỏi bản thân. Hình như tôi từng thấy ông ở đâu đó quanh khu nhà mình; ông có một chiếc xe kéo nhỏ".

Sau đó, chị Hurst đã đưa ông về nhà, cho ăn uống và chăm sóc.

 
Pops - người đàn ông ấy, bị một cơn đau bất chợt hành hạ và ông không biết đi đâu. Lúc đó, ông chỉ muốn được "lên thiên đường" và kết thúc cuộc đời.

Trong khoảnh khắc ấy, chị Hurst biết rằng mình không thể để ông ấy ở đây được vì có thể cơn đau sẽ lại hành hạ người đàn ông này. Người phụ nữ quyết định đưa ông Pops về nhà mình để chị có thể tiện theo dõi và chăm sóc.

Sau đó, chị Hurst biết được câu chuyện ông Pops đã bị đánh đập và bị cướp rất nhiều lần. Cơ thể ông đầy những vết thương, thậm chí là xương bị gãy. Chị đã đưa ông tới bệnh viện để điều trị.

"Ai đó cần diang tay ra giúp đỡ ông ấy", chị Hurst chia sẻ. Trên trang Facebook của mình, người phụ nữ này cũng kêu gọi mọi người giúp đỡ tiền bạc, quần áo và các đồ dùng khác để Pops có thể duy trì cuộc sống.

"Pops cần được giúp đỡ. Chúng ta cần phải chứng tỏ rằng thế giới này vẫn đầy những người tốt".

Hiện tại, chị đang quyên tiền để có thể ủng hộ ông Pops có một cuộc sống tốt hơn.


Sau đó, chị Hurst đã vận động đủ số tiền trang trải chi phí bệnh viện cho ông Pops. Hiện tại, người phụ nữ này vẫn đang nỗ lực để quyên đủ tiền cho chi phí ở của ông. Chị tin rằng, một ngày nào đó, ông sẽ có một cuộc sống đầy đủ hơn.

"Chúng ta cần giúp đỡ người khác và đó là cách chúng ta đang tự giúp đỡ bản thân mình", người phụ nữ tử tế chia sẻ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news