Tin mới

Quá bận rộn vì World Cup và SEA Games, thầy Park chưa thể chốt tương lai

Thứ sáu, 03/05/2019, 11:47 (GMT+7)

Với những mục tiêu quan trọng trước mắt, HLV Park Hang Seo vẫn đang để ngỏ tương lai với bóng đá Việt Nam.

Sau những thành công liên tiếp mà thầy Park đem lại cho bóng đá Việt Nam, rất nhiều những câu hỏi về tương lai của thuyền trưởng người Hàn Quốc đã được đặt ra. Theo nhiều nguồn tin, HLV Park Hang Seo đã có mức lương khoảng 20.000 USD/ tháng khi ký hợp đồng với bóng đá Việt Nam năm 2017. Tuy nhiên sau những chiến tích nói trên, rõ ràng thầy Park cần một bản hợp đồng mới như một phần thưởng xứng đáng, và cũng để ông gắn bó lâu dài với bóng đá Việt Nam hơn.

Tương lai của HLV Park Hang Seo vẫn đang là dấu hỏi lớn

Đã có rất nhiều tin đồn liên quan đến tương lai của thầy Park. Mới nhất, vị chiến lược gia 60tuổi đã tiếp tục bỏ ngỏ về tương lai của mình. Trả lời những câu hỏi liên quan đến vấn đề hợp đồng, ông cho biết: “Hiện giờ tôi cần tập trung. Tôi quan tâm tới 2 giải đấu sắp tới hơn. Hợp đồng với tôi bây giờ không quan trọng. Đó không phải điều chúng ta cần quan tâm lúc này”.

Ngoài ra, vị HLV người Hàn Quốc cũng hé lộ thời điểm 2 bên ngồi vào bàn đàm phán hợp đồng mới. Cụ thể, trước khi hợp đồng kết thúc 3 tháng, công ty đại diện của thầy Park cùng BLĐ của VFF sẽ đàm phán một hợp đồng mới. Tức là phải sau khoảng thời gian này, thầy Park mới chắc chắn về việc ra đi hay ở lại gắn bó với bóng đá Việt Nam.

Hợp đồng của thầy Park sẽ đáo hạn vào đầu năm 2020

Dẫu vậy, HLV Park Hang Seo vẫn cảm thấy rất hạnh phúc với tình cảm của NHM dành cho ông. Chính sự ủng hộ đó là động lực để ông cùng các cấp độ đội tuyển Việt Nam chinh phục 2 giải đấu quan trọng trong năm nay là SEA Games 30 và vòng loại World Cup 2022.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news