Tin mới

Thầy Park nổi nóng trước thêm U23 Châu Á, học trò sợ 'xanh mặt'

Thứ ba, 31/12/2019, 18:37 (GMT+7)

HLV Park Hang-seo đã không kiềm chế được và liên tục quát tháo, tức giận với một số cầu thủ U23 Việt Nam trên sân tập sáng 31/12.

Theo như kế hoạch, U23 Việt Nam đã tập 2 buổi trong ngày 31/12 tuy nhiên vào phút chót đã bị đổ bể vì nhiều lý do khách quan.

Do đó, nhà cầm quân người Hàn Quốc đã cảm thấy không hài lòng trong bối cảnh đội nhà rất cần để rèn quân, chuẩn bị cho VCK U23 châu Á đầy cam go ở phía trước.

HLV Park Hang-seo nổi nóng trong buổi tập của các học trò. Ảnh: Vietnamnet

Dường như việc tâm trạng không tốt nên khi đội nhà tập dưới nắng gắt tại TP HCM đã bị đuối sức khiến chiến lược gia người Hàn không giữ được bình tĩnh.

Nhà cầm quân người Hàn đã chạy thẳng vào sân và chỉ đạo buổi tập một cách gắt gao.

Khi nhìn thấy Hữu Thắng tỏ ra thiếu quyết tâm trong bước chạy của mình, thuyền trưởng U23 Việt Nam nổi nóng thực sự với cầu thủ đang khoác áo Viettel.

Buổi luyện tập của các cầu thủ U23 Việt Nam trước thềm chung kết U23 Châu Á. Ảnh: Vietnamnet

Tuy nhiên, đây không phải lần đầu tiên thuyền trường người Hàn tỏ ra mất bình tĩnh đối với các học trò nhưng để ông vướt mức giới hạn như lần này có lẽ là điều hiếm hoi.

Trước thềm trận đấu VCK U23 Châu Á, HLV Park Hang-seo đã khá đau đầu khi tiến hành 'tuyển quân', mạnh tay loại đi những cầu thủ trẻ.

Ở một diễn biến khác, người ta thấy Park Hang-seo khá trầm ngâm sau buổi tập, cho thấy áp lực khá nặng nề đang đè lên chiến lược gia người Hàn Quốc với mong muốn mang đến một chiến tích cho Việt Nam trước thềm chung kết U23 Châu Á.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news