Tin mới

Thầy Park ra quyết định cuối cùng về Tuấn Anh trước trận đấu với Indonesia

Thứ hai, 14/10/2019, 11:31 (GMT+7)

Theo thông tin mới nhất từ BHL, Tuấn Anh gần như chắc chắn lỡ cơ hội ra sân trong trận đấu với Indonesia.

Theo tin tức từ VTC News, Tuấn Anh gặp chấn thương không quá nghiêm trọng nhưng vì tiền sử chấn thương phức tạp nên HLV Park Hang Seo đã quyết định không nên mạo hiểm và cho học trò nghỉ ngơi. Trước đó, sau khi tiến hành chụp MRI tại Bali, tiền vệ gốc Thái Bình được xác định bị giật cơ, nhẹ hơn so với chuẩn đoán rách cơ trước đó.

Tuấn Anh sẽ không ra sân trong trận đấu với Indonesia

Trong buổi tập diễn ra vào chiều 12/10, Tuấn Anh đã ra sân tập nhẹ với giày đá mềm cùng với Quế Ngọc Hải. Tuy nhiên, ở buổi tập chiều 13/10 vừa qua, tiền vệ của HAGL hầu như chỉ đi bộ và chạy bộ ở ngoài sân dưới sự theo dõi sát sao của bác sĩ thể lực Choi Ju-young chứ không tham gia vào các bài tập chiến thuật cùng đồng đội. Theo chẩn đoán sơ bộ, Tuấn Anh gặp vấn đề ở bắp chân sau và tự xin nghỉ khi không còn khả năng bứt tốc.

Trước đó, trong trận đấu với Malaysia, Tuấn Anh là một trong những nhân tố quan trọng góp phần vào chiến thắng 1-0 của ĐT Việt Nam trước người Mã. Không chỉ làm chủ khung trung tuyến, tiền vệ gốc Thái Bình còn thi đấu rất năng nổ và gây ra rất nhiều khó khăn cho hàng thủ đối phương bằng những tình huống xử lý rất đẳng cấp. Tuy nhiên, Tuấn Anh đã phải rời sân ngay sau hiệp 1 vì lý do chấn thương.

Tuấn Anh là một trong những nhân tố quan trọng trong chiến thắng trước Malaysia

Sự vắng mặt của Tuấn Anh trong trận đấu với Indonesia tới đây sẽ ít nhiều ảnh hưởng đến sức mạnh của khu trung tuyến ĐT Việt Nam. Tuy nhiên, trong tay HLV Park Hang Seo vẫn còn rất nhiều cái tên chất lượng khác như Huy Hùng, Đức Huy, cộng với Quang Hải có thể lùi về đá như tiền vệ trung tâm để hỗ trợ Hùng Dũng.

Trải qua 2 lượt trận tại vòng loại World Cup 2022, ĐT Việt Nam đang tạm thời đứng thứ 3 trên bảng xếp hạng. Đoàn quân của HLV Park Hang Seo sẽ quyết tâm giành trọn 3 điểm trong trận đấu với Indonesia sắp tới để giành lợi thế trong cuộc đua giành suất đi tiếp.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news