Tin mới

Thầy Park trả lời thông minh khi bị phóng viên Thái hỏi khó về Quang Hải

Thứ hai, 18/11/2019, 14:22 (GMT+7)

Trong buổi trả lời phỏng vấn trước trận đấu với Thái Lan, HLV Park Hang Seo đã có câu trả lời thông minh khi được hỏi về Quang Hải.

Trận đấu giữa ĐT Việt Nam vs Thái Lan sẽ diễn ra vào 20h ngày 19/11. Trận derby Đông Nam Á sẽ là cuộc chiến quyết định ngôi đầu bảng G, vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á.

Trong buổi họp báo trước trận đại chiến, phóng viên Thái Lan đã có câu hỏi ‘xoáy’ dành cho HLV Park Hang Seo. Theo đó, đại ý câu hỏi của phóng viên này là Quang Hải đã thi đấu ở V.League, còn Chanathip đang chơi ở J.League. Vậy ông Park có nghĩ Quang Hải có xứng đáng thi đấu ở J.League vào năm sau hay không?

HLV Park Hang Seo và Duy Mạnh tham gia họp báo trước thềm trận đấu. Ảnh: Zing

Trước câu hỏi của phỏng vấn, HLV Park Hang Seo đã có câu trả lời đầy thông minh. “Tôi nghĩ rằng, Chanathip Songkrasin đá được ở Nhật thì chẳng có lý do gì mà Quang Hải không thi đấu ở Nhật được.

Quang Hải có chơi bóng ở nước ngoài hay không thì do quyết định của câu lạc bộ và cậu ấy. Với trình độ của mình, Quang Hải hoàn toàn có thể thi đấu ở Nhật chẳng kém gì Chanathip Songkrasin. Tôi cũng xin thông tin thêm cho các bạn là, có giải đấu cao hơn Nhật đang mời Quang Hải là giải đấu ở Tây Ban Nha”, chiến lược gia người Hàn Quốc cho biết.

Thầy Park trả lời thông minh khi bị hỏi khó về Quang Hải. Ảnh: VOV

Bên cạnh đó, ông Park Hang Seo cũng đã tiến hành nghiên cứu và phân tích kỹ về đội hình của Thái Lan trước trận đại chiến. “Đội Thái Lan sử dụng nhiều đường chuyền ngắn và họ khá thuần thục. Hàng công của họ phụ thuộc vào Supachok số 7, Ekanit số 8, số 18 Chanathip và số 10 Teerasil Dangda là người chơi cao nhất.

Các cầu thủ Thái hiện nay có những đường chuyền trung lộ, chuyền ngắn khá tốt. Xem video thì nghĩ họ đá 3 trung vệ, nhưng thực ra họ đá 4-2-3-1 đấy. Khi hậu vệ phải dâng lên thì thành 3 trung vệ vì cánh kia không dâng lên. Bạn phải hiểu như thế”, thầy Park phân tích.

Trước trận đấu với Thái Lan, HLV Park Hang-seo đã chốt danh sách 23 cầu thủ chính thức. Theo đó, trung vệ Lê Văn Đại và tiền vệ Nguyễn Huy Hùng không được đăng ký.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news