Tin mới

Thầy phù thủy tìm máy bay mất tích của Malaysia dọa kiện bộ trưởng

Thứ năm, 20/03/2014, 11:36 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Thầy phù thủy đang gây tranh cãi Ibrahim Mat Zin có thể sẽ khởi kiện Bộ trưởng Bộ Thể thao và Thanh niên Khairy Jamaluddin nếu không rút lại những lời phỉ báng ông.

(Tinmoi.vn) Thầy phù thủy đang gây tranh cãi Ibrahim Mat Zin có thể sẽ khởi kiện Bộ trưởng Bộ Thể thao và Thanh niên Khairy Jamaluddin nếu không rút lại những lời phỉ báng ông.

 

Clip Thầy phù thủy Malaysia tìm máy bay mất tích

“Thay vì bêu riếu chuyện này với công chúng, ông Khairy nên đến và nói chuyện với tôi. Tôi cũng sẽ nói thẳng với ông ấy và bảo vệ thanh danh bản thân. Tôi ở đây để giúp đỡ chứ không phải hủy hoại thanh danh đất nước. Tôi đã làm việc này trong nhiều năm, sao họ có thể nói việc tôi làm là “bất hợp pháp”. Tất cả đều không đúng!”

Ibahim cho biết ông có 50 năm kinh nghiệm làm phép nhưng ông đã bị cấm đến sân bay để tiếp tục làm lễ. “Để tìm máy bay tôi cần phải làm nghi thức 7 lần nhưng tôi mới làm được 2 lần. Tôi đã nói rõ điều này với chính quyền”.

Thầy phù thủy này cũng nói thêm ông đang muốn tìm thấy chiếc máy bay mất tích chứ không phải để nổi tiếng. Ông tin rằng hành khách vẫn còn sống và đang ở một thế giới siêu nhiên nào đó hoặc đã hạ cánh xuống một trong 3 hòn đảo. Tuy nhiên, ông không thể xác định được những hòn đảo này.

Ibrahim đã thực hiện các nghi lễ kỳ lạ của mình tại sân bay Quốc tế Kual Lumpur để giúp “định vị” máy bay MH370 mất tích. Nghi lễ dùng các trái dừa, ống nhòm bằng tre, một cây gậy, một chiếc bẫy cá. Trong một lần làm phép khác, Ibrahim cùng các trợ lý của ông ngồi trên một tấm thảm để làm phép.

Thầy phù thủy dọa kiện bộ trưởng và yêu cầu bồi thường khoản tiền hơn 30 triệu USD nếu ông này không rút lại những lời phỉ báng trước kia.

Bảo Linh (Theo thestar)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news