Tin mới

Thầy trò HLV Park Hang-seo được hưởng những 'đặc ân' tại Hàn Quốc

Thứ hai, 16/12/2019, 10:50 (GMT+7)

Đội quân áo đỏ của HLV Park Hang-seo được hưởng những điều kiện tốt nhất trong những ngày tập luyện tại Gyongyeong, Hàn Quốc.

Sau những gì thể hiện tại SEA Games 30, đội quân áo đỏ của 'phù thủy' Park đã khiến không ít người hâm mộ cảm thấy mãn nguyện.

Xứ xở kim chi nơi quê hương của nhà câm quân Park đã chào đón ông cùng các học trò của mình nồng nhiệt với những 'đặc ân' hiếm ai có được.

Theo đó, các cầu thủ cũng như HLV Park đều được tạo điều kiện tốt nhất trong những ngày tập luyện tại thành phố Gyongyeong, Hàn Quốc.

Khu huấn luyện thuộc thành phố Tongyeong (Hàn Quốc) được xem là địa điểm quen thuộc đối với HLV Park Hang-seo.

HLV Park Hang-seo gặp gỡ bạn cũ tại Hàn Quốc. Ảnh: Internet

Nhà cầm quân người Han đã từng đến đây khi vẫn còn là cầu thủ và dẫn dắt đội bóng quê nhà thuộc tỉnh Gyeongsang Nam

Đón đoàn quân U23 sang Hàn tập huấn, đơn vị tổ chức tại Hàn tỏ ra khá chu đáo.

Theo như phóng viên Kim Min-jin, khách sạn nơi U23 Việt Nam đóng quân đã dành những ưu đãi đặc biệt cho đoàn quân áo đỏ.

Đội quân áo đỏ có mặt trên sân tập luyện. ảnh: Internet

Ngoài việc đáp ứng những phòng khách sạn theo yêu cầu, khách sạn đã mua sắm thêm nhiều trang thiết bị hiện đại nhằm phục vụ các VĐV.

Mỗi phòng tập gym với những dụng cụ mới nhất, một phòng y tế chuyên dụng với tình trạng luôn luôn sẵn sàng.

Phòng y tế luôn có đủ cơ sở vật chất cho các cầu thủ bị chấn thương tập luyện với giáo án riêng. Ngoài ra còn có một số phòng massage riêng để phục hồi cho các cầu thủ.

Đội ngũ trợ lý Hàn Quốc của thầy Park cũng khá hào hứng với những món ăn Hàn, còn các cầu thủ Việt Nam được phục vụ thực đơn phong phú với ít nhất 8 món Việt Nam trong mỗi bữa ăn. Nhiều loại thực phẩm quan trọng được mang từ Việt Nam sang, khách sạn cũng liên hệ để mời một số đầu bếp chất lượng về phụ trách nấu nướng cho U23 Việt Nam.

Cũng trong buổi tập đầu tiên của U23 Việt Nam, đã có khoảng 200 CĐV đến sân và nhiều người hâm mộ Việt Nam tại Hàn đã rất hạnh phúc khi gặp gỡ những ngôi sao vừa giành được tấm HCV SEA Games.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news