Tin mới

Thầy tu sống ẩn dật ở Lâm Đồng giống hệt Tổng thống Mỹ Obama

Thứ sáu, 18/09/2015, 13:34 (GMT+7)

Một vị thầy tu hiện đang sống ẩn dật trên ngọn đồi sim ở Lâm Đồng, có ngoại hình giống hệt Tổng thống Mỹ Obama khiến nhiều người xôn xao.

Một vị thầy tu hiện đang sống ẩn dật trên ngọn đồi sim ở Lâm Đồng, có ngoại hình giống hệt Tổng thống Mỹ Obama khiến nhiều người xôn xao.

Vị thầy tu đặc biệt là "phiên bản" của Tổng thống Mỹ Obama có tên Nguyễn Đức Vân (SN 1973, trú thôn 2, xã Lộc Châu, TP.Bảo Lộc, Lâm Đồng). Hiện thầy sống ẩn dật trong một căn nhà nhỏ nằm trên ngọn đồi sim được gọi là "Đồi Sơn Nguyễn".

So về ngoại hình, tu sĩ Nguyễn Đức Vân và Tổng thống Mỹ Obama có rất nhiều điểm tương đồng. Cả hai đều có nước da ngăm đen, trán cao, nhiều nét nhăn lớn, hàm răng đều và trắng. Ngoài ra sống mũi cao, lông mi rậm dài, đôi mắt sâu và mái tóc xoăn, ngắn và đen. Ngoài ra trong lúc nói chuyện, vị tu sĩ này cũng hay dùng những cử chỉ tay minh họa cho lời nói giống hệt ông Obama, khiến nhiều người bất ngờ.

Thầy tu sống ẩn dật ở Lâm Đồng giống hệt Tổng thống Mỹ Obama

Báo Người Đưa Tin cho hay, ngoài sự tương đồng về ngoại hình, tu sĩ Nguyễn Đức Vân còn khá nhiều điểm giống với Tổng thống Obama. Tu sĩ yêu thiên nhiên, yêu thơ ca và yêu hòa bình. Trước khi ông Obama đắc cử Tổng thống từng xuất bản hai cuốn sách và bán khá chạy, trong khi đó, tu sĩ Nguyễn Đức Vân hiện cũng đã xuất hiện nhiều tập thơ như "Màu Yêu thương, "Thanh thản"...

Trao đổi với PV báo Người Đưa Tin, Thầy Nguyễn Đức Vân cho biết, vào năm 2009 khi ông Obama đắc cử tổng thống cũng là lúc nhiều người biết đến thấy vì có nhiều nét tương đồng với Tổng thống Mỹ.

Thậm chí nhiều đài truyền hình nước ngoài như Đài Loan, Mỹ, Nga, Nhật Bản... cũng sang gặp tu sĩ Nguyễn Đức Vân để tìm hiểu thực hư.

Sau khi được mọi người coi là "phiên bản" của Tổng thống Obama, cuộc sống của thầy Nguyễn Đức Vân có nhiều xáo trộn, tuy nhiên thầy cho biết đó là niềm vui, niềm hạnh phúc

“Tôi quý ông không vì ông là Tổng thống

Nhưng tôi mừng vì ông yêu thơ ca, âm nhạc, bóng đá.

Ông múa hát…

Và trên hết ông yêu hòa bình, yêu hành tinh xanh như tôi”…

là những lời thơ Tu sĩ Nguyễn Đức Vân viết dành tặng riêng cho Tổng thống Mỹ Obama.

H.Yen (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news