Tin mới

Thay vì tặng quà cưới cho Hoàng tử Harry, vợ chồng Tổng thống Trump đã làm một việc ý nghĩa này

Thứ sáu, 18/05/2018, 10:12 (GMT+7)

Mặc dù không có mặt trong lễ cưới hoàng gia sắp tới, vợ chồng Tổng thống Trump vẫn không quên đem đến cho cặp đôi Harry - Meghan món quà cưới đặc biệt

Mặc dù không có mặt trong lễ cưới hoàng gia sắp tới, vợ chồng Tổng thống Trump vẫn không quên đem đến cho cặp đôi Harry - Meghan món quà cưới đặc biệt.

Tổng thống Trump và Đệ nhất phu nhân sẽ không tham dự đám cưới hoàng gia Anh vào 19/5 sắp tới, cũng giống như các nhà lãnh đạo chính trị khác, nhưng họ sẽ gửi món quà cưới đặc biệt dành tặng cô dâu chú rể.

Phía Nhà Trắng cho biết, vợ chồng Tổng thống Trump sẽ quyên góp cho một trong những tổ chức Từ thiện mà cặp đôi Harry và Meghan giới thiệu cho các vị khách của họ.

"Tổng thống Trump và Đệ nhất phu nhân Melania Trump sẽ quyên góp cho một trong 7 tổ chức từ thiện mà cặp đôi hoàng gia đã chỉ định thay cho quà cưới", Lindsay Walters, phát ngôn viên của Nhà Trắng cho biết.

Thay vì tặng quà cưới cho Hoàng tử Harry, vợ chồng Tổng thống Trump đã làm một việc ý nghĩa này - Ảnh 1.

Tổng thống Trump và vợ sẽ dành tặng món quà cưới đặc biệt cho cặp đôi hoàng gia theo nguyện vọng của họ.

Trước đó, cặp đôi hoàng gia này đã yêu cầu các vị khách mời và những người có lòng hảo tâm quyên góp cho các tổ chức từ thiện thay vì mua một món quà cưới dành cho họ. 7 tổ chức từ thiện mà cặp đôi hoàng gia lựa chọn bao gồm bảo tồn môi trường, những người vô gia cư, hội trao quyền cho phụ nữ...

Đặc biệt, cặp đôi còn thể hiện quyết tâm sẽ tiếp tục công việc của công nương Diana quá cố trong việc ủng hộ và giúp đỡ những người bị nhiễm HIV bằng việc đề cử Hiệp hội HIV dành cho trẻ em trong danh sách các tổ chức từ thiện được lựa chọn.

Thay vì tặng quà cưới cho Hoàng tử Harry, vợ chồng Tổng thống Trump đã làm một việc ý nghĩa này - Ảnh 2.

Cặp đôi Harry- Meghan muốn tiếp tục công việc từ thiện của công nương Diana quá cố.

Thay vì tặng quà cưới cho Hoàng tử Harry, vợ chồng Tổng thống Trump đã làm một việc ý nghĩa này - Ảnh 3.

Cặp đôi muốn khách mời quyên góp cho 7 tổ chức từ thiện thay vì mua quà cưới.

Cung điện Kensington cho biết: "Hoàng tử Hary và cô Meghan Markle không có bất kỳ mối quan hệ chính thức với bất cứ tổ chức từ thiện nào được chọn. Họ đã chọn các tổ chức từ thiện đại diện cho một loạt những vấn đề mà họ quan tâm. Nhiều tổ chức vẫn còn ở quy mô nhỏ, do đó cặp đôi rất vui mừng để giúp công việc của họ được mở rộng trong cộng đồng và tỏa sáng hơn".

Lễ cưới của cặp đôi hoàng gia Anh Harry - Meghan sẽ chính thức được diễn ra vào ngày 19/5 tới đây. Bất chấp những tin đồn không hay xung quanh công nương tương lai và gia đình cô Meghan hay sự tốn kém của đám cưới xa xỉ, hàng triệu người trên toàn thế giới đang hồi hộp chờ đợi dõi theo đám cưới cổ tích hoàng gia này.

Nguồn: Daily Mail

Diệp Lục

Theo Helino/Trí thức trẻ

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news