Tin mới

The Face lại lộ kết quả, Minh Tú tiếp tục thắng và loại thí sinh đội Hoàng Thùy?

Thứ năm, 13/07/2017, 16:00 (GMT+7)

Cộng đồng mạng đang xôn xao với tin đồn Minh Tú sẽ tiếp tục giành chiến thắng ở The Face và loại đi thí sinh đội Hoàng Thùy.

Cộng đồng mạng đang xôn xao với tin đồn Minh Tú sẽ tiếp tục giành chiến thắng ở The Face và loại đi thí sinh đội The Face. Vì Minh Tú thắng thế nên Lan Khuê và phải đưa thí sinh đội mình vào vòng loại. Với đội Lan Khuê, cô gái mang 2 dòng máu Việt - Thái Trúc Anh là người được chọn. Ở đội Hoàng Thùy, "tiến sĩ văn học dân gian" chọn ngay Quỳnh Như - cô gái bị "ném đá" vì những phát ngôn quá mức thẳng thắn.

The Face lại lộ kết quả, Minh Tú tiếp tục thắng và loại thí sinh đội Hoàng Thùy? - Ảnh 3.

Tin đồn về việc Minh Tú loại thí sinh đội Hoàng Thùy trong tập 6 đã xuất hiện ồ ạt.

Nguồn tin này cũng cho biết thêm, ở tập 6 The Face sẽ có sự xuất hiện của Lukkade. Vì Lukkade là người Thái Lan nên đã gây tác động để giữ Trúc Anh ở lại. Điều này cũng đồng nghĩa với việc Minh Tú sẽ loại thí sinh Quỳnh Như đội Hoàng Thùy.

The Face lại lộ kết quả, Minh Tú tiếp tục thắng và loại thí sinh đội Hoàng Thùy? - Ảnh 4.

Hoàng Thùy.

The Face lại lộ kết quả, Minh Tú tiếp tục thắng và loại thí sinh đội Hoàng Thùy? - Ảnh 5.

Minh Tú.

Cho đến thời điểm hiện tại, đội Hoàng Thùy vẫn còn giữ được 3 thành viên. Dù chưa từng giành chiến thắng ở tập nào nhưng Hoàng Thùy vẫn không bị mất nhiều thí sinh. Khi Minh Tú - Lan Khuê liên tiếp loại thí sinh của nhau, Hoàng Thùy là người ở giữa "ngư ông đắc lợi". Dù tin đồn kia chưa được xác nhận bởi bất cứ cá nhân nào liên quan nhưng vẫn đang được cư dân mạng chia sẻ với tốc độ chóng mặt.

The Face lại lộ kết quả, Minh Tú tiếp tục thắng và loại thí sinh đội Hoàng Thùy? - Ảnh 6.

Liệu rằng Hoàng Thùy có bị mất thí sinh?

Đây không phải lần đầu tiên The Face 2017 bị lộ kết quả. Trước đó không lâu một bảng danh sách loại người cũng đã được tung ra và làm náo động mạng xã hội.

 

 
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news