Tin mới

The Face: Mai Ngô bĩu môi bất mãn khi bị huấn luyện viên Lan Khuê chê

Chủ nhật, 10/07/2016, 15:07 (GMT+7)

Thí sinh Mai Ngô và An Nguy rơi vào vòng nguy hiểm có khả năng bị loại. Tuy nhiên, Mai Ngô khá bất mãn với quyết định này của HLV Lan Khuê, cô gái này luôn bày tỏ sự không phục và sẵn sàng chiến đấu cho quyền lợi của mình.

Thí sinh Mai Ngô và An Nguy rơi vào vòng nguy hiểm có khả năng bị loại. Tuy nhiên, Mai Ngô khá bất mãn với quyết định này của HLV Lan Khuê, cô gái này luôn bày tỏ sự không phục và sẵn sàng chiến đấu cho quyền lợi của mình.

Tối 9/7, trong The Face tập 4, các thí sinh phải rời nhà chung để đến Nha Trang để thực hiện những thử thách tiếp theo. Với thử thách đầu tiên "chụp hình cùng mắt kính", HLV Lan Khuê là người đảm nhận vai trò thị phạm cho các thí sinh. Với sự tự tin và kinh nghiệm tạo dáng, Mai Ngô đã giành chiến thắng trong thử thách này. 

Huấn luyện viên Lan Khuê cho rằng, cô chọn Mai Ngô - thí sinh của đội mình chiến thắng trong thử thách này là vì tính thời trang trong bức hình. Thí sinh Lily Nguyễn đội Hà Hồ cũng có biểu cảm rất tốt, song tổng thể bức hình lại không được như Lan Khuê mong đời.

Tuy giành chiến thắng ở thử thách đầu tiên, song Mai Ngô gặp phải rắc rối trong mối quan hệ với các thành viên trong đội vì cá tính quá mạnh. Ở phần thi "Chụp hình với bikini", Mai Ngô đã không thể hòa hợp được với hai thí sinh còn lại trong đội.

"Hai bạn còn lại tuy thể hiện không tốt nhưng giữa họ có sự kết nối. Còn ở em giống một mình một quẻ, lệch lạc", Lan Khuê thẳng thắn nhận xét trên truyền hình.

 

Lan Khuê thể hiện sự gay gắt với Mai Ngô. Nữ HLV cho rằng, chính sự cứng đầu của Mai Ngô đã khiến cho bức hình của cả đội tệ nhất ngày hôm đó. Mai Ngô bác bỏ và cho rằng cô không hài lòng với nhận xét của huấn luyện viên dành cho những nỗ lực của mình.

"Em đã cố gắng làm việc hết sức cũng như dung hòa khi kết hợp với hai bạn. Do đó em không nghĩ kết quả này hoàn toàn thuộc về lỗi của em". Mai Ngô giải thích thêm cô đã tôn trọng và chấp nhận lựa chọn của cả đội nên hài lòng với thể hiện của mình.

 

Kết quả, Lan Khuê đã kiên quyết đưa Mai Ngô vào top nguy hiểm, với mong muốn Mai Ngô sẽ suy nghĩ lại về hành động tách nhóm của mình. Tuy nhiên, Mai Ngô lại không phục, cô tiếp tục trả lời đầy thách thức: "Đó là quyết định của chị thì phải tôn trọng. Chỉ hy vọng chị đừng có mà hối hận".

 Cô bĩu môi, dằn mặt Lan Khuê khi nói với các thí sinh trong đội: "Chị đừng có mà hối hận".

 

Ở đội Phạm Hương, nữ HLV quyết định đưa Thiên An (An Nguy) vào top nguy hiểm. Điều này được xem là phù hợp với các thí sinh còn lại trong đội, vì Thiên An vẫn đuối nhất từ đầu chương trình tới giờ. Tuy nhiên, ít ai biết được, đây lại là tính toán riêng của Phạm Hương.

Hai thí sinh roi vào top nguy hiểm.

Trong tập 5 được phát sóng tối chủ nhật 16/7, Hà Hồ sẽ quyết định 1 trong 2 cô gái Mai Ngô và An Nguy phải ra về. Trước đó, Phạm Hương phải "xuống nước" năn nỉ đàn chị cứu An Nguy ở lại. Vậy liệu đứng trước Hồ Ngọc Hà, Mai Ngô sẽ chứng tỏ được quyết tâm của mình?

Hoàng Nguyễn

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: The Face