Tin mới

The Face: Phí Phương Anh trở thành quán quân mùa đầu tiên

Thứ bảy, 03/09/2016, 22:25 (GMT+7)

Đêm chung kết The Face 2016, Phí Phương Anh đã vượt qua nhiều thí sinh nặng kí và trở thành quán quân mùa đầu tiên của The Face 2016. Quỳnh Mai, Khánh Ngân và Chúng Huyền Thành đồng loạt nhận giải Á quân của chương trình.

Đêm chung kết The Face 2016, Phí Phương Anh đã vượt qua nhiều thí sinh nặng kí và trở thành quán quân mùa đầu tiên của The Face 2016. Quỳnh Mai, Khánh Ngân và Chúng Huyền Thành đồng loạt nhận giải Á quân của chương trình.

Video: The Face 2016: Phần thi ứng xử

[mecloud]FysPqxhyE9[/mecloud]

Với 40,43% bình chọn, Phí Phương Anh trở thành quán quân đầu tiên của Gương mặt thương hiệu. Trước đó, học trò Hồ Ngọc Hà đã được nhiều khán giả dự đoán sẽ chiến thắng nhờ phần hùng biện thông minh, khéo léo. Mai Ngô, Khánh Ngân, Chúng Huyền Thanh giành được ngôi Á quân.

Phí Phương Anh đăng quang The Face 2016
 
 
 

Lilly Nguyễn và Mai Ngô nhận được hợp đồng đại diện hình ảnh cho nhà tài trợ chính trao tặng.

4 chiến binh - Mai Ngô, Khánh Ngân, Phí Phương Anh - lần lượt trải qua 3 phần thi gồm Tương tác với màn hình, Hùng biện và Khiêu vũ nghệ thuật, thông qua đó thể hiện thông điệp sản phẩm. 

Ở phần thi hùng biện, câu trả lời của Phí Phương Anh được đa số khán giả đánh giá là súc tích và thông minh nhất.

Tuy nhiên, việc MC Thành Trung nhầm lẫn trình tự thi của thí sinh, dẫn đến câu hỏi dành cho Phương Anh bị lộ trước. Một số khán giả nghi ngờ Phương Anh được ưu ái. 

Trong khi đó, hai phần thi còn lại chưa đủ sức thuyết phục, nhất là phần thi khiêu vũ. Qua từng màn trình diễn, khán giả chưa hiểu thông điệp sản phẩm thể hiện ở chỗ nào bởi sự tương tác giữa người mẫu và sản phẩm quá mờ nhạt.

Mở đầu chung kết The Face 2016, top 12 thí sinh xuất sắc nhất mùa thi đầu tiên mở màn với bộ sưu tập "Con đường ánh sáng" của Nhà thiết kế Tuấn Trần. Những gương mặt quen thuộc như Diệp Linh Châu, Kim Chi, Lilly Nguyễn, Lê Hà... đều có mặt trong màn trình diễn này.

Ba huấn luyện viên cùng các thí sinh trong đêm chung kết.
 

Sau phần trình diễn của các thí sinh, bộ ba Huấn luyện viên The Face Hồ Ngọc Hà - Phạm Hương - Lan Khuê cùng host Vĩnh Thụy xuất hiện đầy ấn tượng trên sân khấu cùng MC Thành Trung và Gil Lê.

Bộ ba huấn luyện viên cùng host Vĩnh Thụy.

Thử thách đầu tiên mà chương trình đặt ra cho top 4 là "Tương tác màn hình, hiểu rõ tính năng sản phẩm". Các thí sinh sẽ thể hiện từng hình tượng khách nhau và chụp hình selfie với khách mời ngay trên sân khấu.

Phần thi của Mai Ngô

Mai Ngô là thí sinh dự thi đầu tiên tương ứng với hình tượng "Lửa", hỗ trợ cho cô là nam vương Nguyễn Văn Sơn.

 

Tiếp theo là Phí Phương Anh với hình tượng "Mây khói" kết hợp cùng host Vĩnh Thụy. Cuối cùng là Chúng Huyền Thanh với hình tượng "Đất" cùng host Vĩnh Thụy.

Phần thi của Khánh Ngân

Học trò của Phạm Hương, Khánh Ngân với hình tượng "Nước" đã biểu diễn cùng nam vương Văn Sơn. 

Top 4 trở lại sân khấu để bước vào phần thi "Ứng xử"

Top 4 trong phần thi ứng xử

Các thí sinh có tối đa 1 phút để trả lời sau khi nghe câu hỏi từ phía khách mời. Chúng Huyền Thanh là thí sinh thi đầu tiên với câu hỏi được đặt từ Ca sĩ Tóc Tiên. Câu hỏi được đặt ra là "Quan niệm của bạn thế nào là 1 đại sứ thương hiệu. Một đại sứ thương hiệu cần có phầm chất gì?"

Huyền Thanh trả lời rằng "Theo em, đại sứ thương hiệu là người đại diện với khách hàng, là một người bạn đồng hành. Một đại sứ thương hiệu ngoài ngoại hình phải am hiểu được đặc tính của thương hiệu".

Mai Ngô trong phần thi ứng xử

Tiếp theo là Mai Ngô với câu hỏi "Bạn phải làm thế nào để thu hút sự quan tâm của các nhãn hàng? Có những hình ảnh không tốt ảnh hưởng đến hình ảnh đại sứ thì bạn ứng xử như thế nào?". Mai Ngô trả lời "Mỗi người đều có cá tính riêng, cần phải kể câu chuyện thật, tạo sự nhất quán đối với thương hiệu. Đứng trước 1 tin đồn cần bình tĩnh, sáng suốt, phân tích tình huống. Nếu tin đồn thất thiệt cần chứng minh giá trị bản thân để tạo niềm tin nơi công chúng".

 

Phí Phương Anh là thí sinh tiếp theo với câu hỏi "Theo bạn đại sứ thương hiệu có cần thay đổi phong cách cá nhân để phù hợp với thương hiệu hay không?". Phương Anh trả lời "Cần phải dung hòa giữa cá tính và thương hiệu. Trong cuộc sống và công việc, luôn luôn cần sự thay đổi để hoàn thiện bản thân, sự thay đổi tốt nhất là thích nghi mà không đánh mất bản thân mình".

Khánh Ngân trong phần thi ứng xử

Thí sinh cuối cùng Khánh Ngân được đặt câu hỏi "Là 1 đại sứ thương hiệu, lợi ích 1 bức ảnh đẹp mang lại là gì?"

Khánh Ngân trả lời "Hình ảnh là thông tin được lan truyền rất nhanh mà ai cũng có thể thấy được, một hình tốt đã lan truyền nhanh mà hình ảnh xấu còn lan truyền nhanh hơn. Em luôn nhắc nhở phải giữ hình ảnh bản thân mọi lúc, mọi nơi".

Sơn Tùng M-TP

Sơn Tùng M-TP là một trong những ca sĩ được mong chờ biểu diễn trong đêm Chung kết. Nam ca sĩ đã mang đến ca khúc từng gây tranh cãi "Chúng ta không thuộc về nhau".

Top 4 bước vào phần thi thứ 3 "Khiêu vũ nghệ thuật"

4 cô gái xuất sắc nhất sẽ có một tiết mục dance sports cùng các thí sinh từng tham gia cuộc thi "Bước nhảy hoàn vũ". Mai Ngô kết hợp cùng Tim, Khánh Ngân nhảy cùng nam vương S.T, Phí Phương Anh khiêu vũ với siêu mẫu Minh Trung và Chúng Huyền Thanh được diễn viên Thuận Nguyễn hỗ trợ.

 
 
 
 
 

Huấn luyện viên Hồ Ngọc Hà đã mời những người mẫu nam điển trai từng xuất hiện trong MV của cô để mang lại một sân khấu đầy nóng bỏng cho "Keep Me In Love".

 
 

12 thí sinh xuất sắc nhất "The Face Vietnam" mùa đầu tiên quay trở lại sân khấu với phần trình diễn bộ sưu tập của Nhà thiết kế Chung Thanh Phong.

Hoàng Nguyễn

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news