Tin mới

The Face Việt 2017: Huấn luyện viên vô duyên và thiếu lịch sự

Thứ hai, 12/06/2017, 08:57 (GMT+7)

Ngay sau khi lên sóng tập 1 mùa thứ hai của The Face Việt, rất nhiều khán giả đã tỏ ra chán nản bởi sự vô duyên và thiếu lịch sự trong cách nói năng của dàn huấn luyện viên.

Ngay sau khi lên sóng tập 1 mùa thứ hai của The Face Việt, rất nhiều khán giả đã tỏ ra chán nản bởi sự vô duyên và thiếu lịch sự trong cách nói năng của dàn huấn luyện viên.

Mở màn bằng những clip "chẳng liên quan"

Khác với mùa đầu tiên (và khác với mọi phiên bản quốc tế), The Face Việt 2017 bắt đầu bằng thử thách chụp hình chủ đề "Nụ cười" (?!).

Cứ xem như đây là một thử thách để các HLV có cái nhìn tổng quan về gương mặt các thí sinh, thế nhưng cách BTC cho phát sóng những video "sến rện" ngay từ phút mở màn đã khiến không ít khán giả cảm thấy khó hiểu. 

The Face Việt 2017: Huấn luyện viên vô duyên và thiếu lịch sự - Ảnh 1.
 
The Face Việt 2017: Huấn luyện viên vô duyên và thiếu lịch sự - Ảnh 2.

Loạt video này khiến người xem tưởng bấm nhầm kênh vào một chương trình nào đó chứ không ngờ họ đang xem... The Face.

Sau những video thí sinh tự giới thiệu với chủ đề "nhớ mãi nụ cười xinh" mang hơi hướng các cuộc thi... hoa hậu, chương trình chuyển sang thử thách mặt mộc.

Đến đây, rất nhiều fan ruột của The Face phải "kêu trời" khi show tiếp tục cho phát sóng một loạt những lời nhận xét đánh giá dài lê thê của các thí sinh dành cho nhau. 

Chi tiết này góp phần làm chương trình trở nên... vô duyên và nhàm chán. Đáng lẽ phần nhận xét thí sinh phải dành cho 3 HLV phát biểu. Thế nhưng đội ngũ biên tập đã khiến khán giả đi từ "bất ngờ" này sang bất ngờ khác khi đi ngược format và khiến vô số người xem thắc mắc "30 phút trôi qua nhưng vẫn không thấy các HLV đâu cả?"

The Face Việt 2017: Huấn luyện viên vô duyên và thiếu lịch sự - Ảnh 3.

Selfie - một thử thách mang đậm bản sắc nhà tài trợ - tiếp tục xuất hiện và gây khó chịu cho người xem.

The Face Việt 2017: Huấn luyện viên vô duyên và thiếu lịch sự - Ảnh 4.

Thử thách mặt mộc nhưng lại phát trên khung hình đen trắng thì cũng... như không.

The Face Việt 2017: Huấn luyện viên vô duyên và thiếu lịch sự - Ảnh 5.

Mặt mộc theo định nghĩa của The Face Việt Nam?

Phần giành giật thí sinh của HLV: Lộn xộn, thiếu đẳng cấp

Sau khi 23 thí sinh đã hoàn thành xong thử thách nụ cười, thử thách chụp hình mặt mộc và thử thách selfie, các cô gái bắt đầu bước sang vòng loại chọn team. 

Khác với mùa đầu tiên, phần tranh giành thí sinh năm nay của 3 HLV dường như kém hấp dẫn hơn rất nhiều.

Nếu Lan Khuê cố tỏ ra "điềm tĩnh" theo phong cách Hồ Ngọc Hà năm ngoái, thì Hoàng Thùy và Minh Tú cũng được xây dựng như là Phạm Hương version 2017. 

Đặc biệt, cách Minh Tú liên tiếp "kiếm chuyện" để chặt chém Lan Khuê khiến người xem cảm thấy chương trình khá gượng gạo, thiếu tự nhiên.

The Face Việt 2017: Huấn luyện viên vô duyên và thiếu lịch sự - Ảnh 6.

Cách Hoàng Thùy dùng dải băng catwalk ra dụ thí sinh bị cho là bắt chước Phạm Hương ở tập 1 năm ngoái.

The Face Việt 2017: Huấn luyện viên vô duyên và thiếu lịch sự - Ảnh 7.

Minh Tú được đánh giá là HLV thú vị khi có những phát ngôn khá hay ho nhưng bên cạnh đó cô cũng có phần diễn... hơi lố.

Nếu BTC muốn tạo sự ganh đua kịch tính, muốn có "drama" cho show, xem ra họ cần phải nhắc nhở đội ngũ biên tập cắt ghép tinh tế và các HLV "diễn đạt" hơn nữa. Bởi tất cả những gì mà khán giả thấy chỉ là màn cãi cọ bất lịch sự và vô duyên của các host.

Trên tinh thần "ngang tài, ngang sức và ngang hàng", 3 người mẫu không ngại ngần cướp lời nhau để thuyết phục được những ứng cử viên tiềm năng. Thế nhưng cách 3 HLV đối đáp nhau quá "hiếu chiến" mà thiếu đi sự lạnh lùng đẳng cấp lại khiến vòng chọn thí sinh trở nên vô cùng lộn xộn.

The Face Việt 2017: Huấn luyện viên vô duyên và thiếu lịch sự - Ảnh 8.
 
The Face Việt 2017: Huấn luyện viên vô duyên và thiếu lịch sự - Ảnh 9.

Phần thể hiện của Lan Khuê cũng không có nhiều ấn tượng. Cô còn bị "mất điểm" trong mắt khán giả khi giơ sổ chọn thí sinh nhưng cuối cùng lại hạ xuống nhường cho Hoàng Thùy và Minh Tú.

Bên cạnh đó, người xem đang có phần... nhớ Hà Hồ bởi phần thể hiện của Hoàng Thùy, Lan Khuê, Minh Tú chưa đủ sức để đạt ngôi vị "chị đại" như năm ngoái Hà Hồ đã làm được. 

Cách lập luận sắc sảo, chặt chẽ, nói ít nhưng đầy sức nặng của Hà Hồ khiến chương trình mùa đầu có thêm tính hấp dẫn hơn hẳn nếu so với tập một mùa thứ hai.

Xin hãy cho chương trình thêm chút muối

"Na ná nhau", "sao ai cũng giống Hot girl quá vậy"... là những nhận xét của đa số khán giả khi "chấm" dàn thí sinh The Face Việt 2017.

Quả thực, nếu mùa đầu tiên khán giả có thể gọi tên được những cá tính ấn tượng từ tập 1 thì bây giờ, rất khó để phân biệt các thí sinh với nhau. Họ rất xinh đẹp, nhưng là vẻ đẹp đại trà, vẻ đẹp cùng một công thức, ai cũng tóc dài da trắng môi đỏ như ai.

Bên cạnh đó, cách BTC biên tập chương trình cũng dễ dàng khiến khán giả đoán được những cái tên sẽ được ưu ái như Mỹ Nhân, Tú Hảo, Thiên Nga...

The Face Việt 2017: Huấn luyện viên vô duyên và thiếu lịch sự - Ảnh 10.

Nhìn những gương mặt thí sinh năm nay, chắc hẳn nhiều người sẽ nhớ Mai Ngô, Lily Nguyễn, Phí Phương Anh, Kim Chi, Diệp Linh Châu của The Face Việt Nam 2016.

The Face Việt 2017: Huấn luyện viên vô duyên và thiếu lịch sự - Ảnh 11.

Năm nay, HLV Lukkade đến từ Thái Lan còn xuất hiện ở tập 1 để chọn thí sinh cho "The Look". Khuôn mặt hoang mang của cô khi xem 3 HLV Việt Nam "cãi nhau như vỡ chợ" chính là một trong những điểm nhấn sau khi tập đầu lên sóng.

The Face Việt 2017: Huấn luyện viên vô duyên và thiếu lịch sự - Ảnh 12.

MC Hữu Vi: Nói nhiều hơn Vĩnh Thụy đôi câu và vai trò của anh cũng... thừa thãi chẳng kém Vĩnh Thụy.

The Face Việt 2017: Huấn luyện viên vô duyên và thiếu lịch sự - Ảnh 13.

Cảm xúc chung của những fan hào hứng chờ đón The Face Việt Nam 2017.

Tập 2 của chương trình sẽ lên sóng vào 21h tối Chủ nhật 18/6 trên VTV3.

Danh sách các thí sinh chính thức bước vào nhà chung The Face Việt Nam 2017

Team Lan Khuê: Mỹ Duyên, Ngọc Ngân, Mỹ Nhân, Tú Hảo

Team Hoàng Thùy: Quỳnh Như, Thiếu Lan, Tường Linh, Phương Chi

Team Minh Tú: Thiên Nga, Trúc Anh, Ánh Quỳnh, Khánh Linh

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news