Tin mới

Nam sinh 15 tuổi đe dọa giết 30 học sinh cùng trường qua MXH

Thứ năm, 14/03/2019, 15:30 (GMT+7)

Một nam sinh 15 tuổi tại Anh đã dọa giết 30 học sinh cùng trường qua MXH đúng vào dịp kỷ niệm cuộc thảm sát Dunblane vào năm 1996 làm 17 người chết.

Tờ Daily Mail đưa tin cho hay ngày 13/3, cảnh sát tại thành phố York ở phía Bắc Yorkshire, Vương quốc Anh đã nhanh chóng có mặt tại ngôi trường nơi nam sinh 13 tuổi đe dọa sẽ giết 30 em đúng vào kỷ niệm cuộc thảm sát Dunblane vào năm 1996 làm 17 người chết.

Trường học Joseph Rowntree sau đó đã được yêu cầu đóng cửa vào hôm qua, trước khi cảnh sát tiến hành bắt giữu một học sinh bị tình nghi sử dụng mạng xã hội để đe dọa giết các học sinh trong trường.

Trường trung học Joseph Rowntree nơi xảy ra vụ việc. Ảnh: Daily Mail

Theo các nhân chứng, nam sinh 15 tuổi này đã ghi lại tất cả tên của những người bạn học mà cậu bé có ý định giết trong cuốn nhật ký của mình, trên cánh cửa phòng vệ sinh của trường và đã đánh dấu ngày 13/3 sẽ là học sinh này thực hiện kế hoạch này.

Trước đó, vụ thảm sát tại Dunblane là một trong những vụ thảm sát hàng loạt khủng khiếp nhất trong lịch sử vương quốc Anh sau khi Thomas Hamilton bắn chết 16 học sinh tiểu học và một giáo viên vào năm 1996.

Theo thông tin từ phía cảnh sát, không có ai bị thương và hiện các sĩ quan đang tiến hành điều tra cũng như xác minh thông tin về vụ việc.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news