Tin mới

Thế giới tỉ phú chóng mặt trước hội con nhà giàu nước Nga

Thứ bảy, 02/07/2016, 11:11 (GMT+7)

Những thiếu gia, tiểu gia của giới nhà giàu nước Nga không hề kém cạnh Mỹ hay Ả Rập về độ chịu chơi của mình. Hiện tại trang Instagram khoe cuộc sống giàu có của họ đang nhận được 370.000 lượt theo dõi.

Những thiếu gia, tiểu gia của giới nhà giàu nước Nga không hề kém cạnh Mỹ hay Ả Rập về độ chịu chơi của mình. Hiện tại trang Instagram khoe cuộc sống giàu có của họ đang nhận được 370.000 lượt theo dõi.

Nền kinh tế nước Nga đang bước vào thời kì suy thoái , luôn trong tình trạng chật vật với tình hình kinh tế và chính trị. Tuy nhiên điều này không ngăn cản các thiếu gia, tiểu thư nhà giàu Nga mặc sức sống xa hoa, khoe độ giàu có. Hầu hết họ đêu sở hữu khối tài sản khủng và cuộc sống đáng mơ ước, chủ yếu họ là học sinh, sinh viên của các trường tư ở Anh và Thụy Sĩ.

Bỏ mặc suy thoải quốc gia, hội con nhà giàu nước Nga vẫn thường xuyên khoe khoang cuộc sống giàu có của mình. Ảnh: DailyMail

Trên Instagram trang cá nhân “Hội con nhà giàu nước Nga” nhận được 370.000 lượt theo dõi, không hề kém cạnh so với các quốc gia khác. Tất cả các hình ảnh trên tài khoản Instagram này nhằm giới thiệu đến Cộng đồng mạng lối sống vương giả của các thanh thiếu niên nhà giàu Nga.

 
 

Còn khá trẻ nhưng họ sở hữu số lượng siêu xe đáng kể. Ảnh: Instagram

Các hình ảnh thường xuyên được thiếu gia, tiểu thư chia sẻ là hình ảnh siêu xe, những chuyến du lịch, đi du thuyền, máy bay riêng, dùng đồ hàng hiệu đắt đỏ,… Tờ Komsomolskaya Pravda từng bình luận: “những thanh niên ở Rublevka giàu có ngang ngửa với giới trẻ Ả Rập và Mỹ, đôi khi lại có phần giàu hơn. “. Được biết, Rublevka là một vùng ngoại ô của thành phố Moscow, nơi đây tập trung nhiều chính trị gia nhiều hơn bất kì nơi nào trên thế giới.

Tận hưởng những chuyến du lịch vòng quanh thế giới. Ảnh: DailyMail

Hình ảnh cô nàng đang ngồi trên phi cơ riêng kèm dòng chú thích: "Gợi ý cho mình đi đâu chơi với. Mình quá mệt mỏi vì nghỉ dưỡng nhiều rồi". Ảnh: Instagram

Chàng trai có nickname Black Prince đang khoe siêu xe mới tậu. Được biết, cậu là con trai của tỉ phú Sergey Sarkisov. Ảnh: DailyMail

Hoài An (tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm:

Đề thi môn Văn THPT quốc gia 2016 chính thức

Đáp án đề thi THPT quốc gia môn Văn 2016 (đang cập nhật)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news