Tin mới

Nhà dát vàng trăm tỉ của nam nữ đại gia Việt

Thứ năm, 16/10/2014, 19:50 (GMT+7)

Không chỉ dốc tiền\nxây lâu đài xa hoa, lộng lẫy cùng nhiều lối kiến trúc độc đáo, nhiều đại gia đã\nkhông “tiếc tay” đầu tư bạc tỷ, thuê thợ về dát vàng toàn bộ ngôi nhà theo kiến\ntrúc hiện đại, để thể hiện đẳng cấp giàu có của mình.

Không chỉ dốc tiền xây lâu đài xa hoa, lộng lẫy cùng nhiều lối kiến trúc độc đáo, nhiều đại gia đã không “tiếc tay” đầu tư bạc tỷ, thuê thợ về dát vàng toàn bộ ngôi nhà theo kiến trúc hiện đại, để thể hiện đẳng cấp giàu có của mình. 

 

Đại gia Hồ Tây dát vàng 24k toàn bộ biệt thự lộng lẫy

Ngôi biệt thự 3 tầng tọa lạc trên một con phố nhỏ thuộc Quận Tây Hồ – Tp Hà Nội. Chủ nhân của biệt thự rất đam mê “sắc vàng” vì vừa sang trọng và lại vừa Phong thủy. Các chi tiết mạ vàng có nhiều hình chạm trổ khác nhau hơi mang hướng cổ điển.

Chi phí để độ vàng cho riêng phòng khách không hề nhỏ, và đây có thể là phòng khách đắt tiền nhất Việt Nam, bởi sự cầu kỳ và sự tinh tế, cũng như các đồ vật bên trong.

Đáng chú ý nhất của phòng khách này chính là bộ Bát mã độc nhất có giá bạc tỷ từng gây sốt trước tết Giáp Ngọ 2014 vừa qua cũng có mặt và hiện diện tại đây.

Ngôi nhà vườn 5.000 m2... dát 60 cây vàng

Năm 2012, Bất chấp thời điểm Giá vàng đang “phi mã”, ông Nguyễn Đức Lượng, Chủ tịch Hội đồng quản trị, kiêm Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Đầu tư Phát triển nhà Trường Linh đã khiến dư luận xôn xao khi dùng tới 60 cây vàng để dát cho ngôi nhà vườn tại xã Tân Dân (Chí Linh, Hải Dương).

Khuôn viên nhà chính rộng 5.000 m2, khắp nơi trong ngôi nhà gỗ là những liễn đối dát vàng lấp lánh. Những chiếc đỉnh, những hình rồng phượng, hoa lá chim muông trên khắp ngôi nhà, rồi những chiếc đao xếp thành hàng, võng lọng đều toát ra màu vàng lấp lánh, cực kỳ thâm nghiêm, trang trọng.

Riêng ban thờ tổ rất lớn, vàng dát kín xuống đến tận chân đế. Một người thân của chủ nhân ngôi nhà cho biết, phải mất tổng cộng khoảng trên 60 cây vàng được cán mỏng, dát ra mới được thế.

Biệt thự trăm tỷ, nội thất 'khủng' dát vàng của đại gia Hà Nội

Ngôi biệt thự hoành tráng nằm trên đường Nguyễn Thị Thập - Nguyễn Thị Định biệt thự nổi bật lên giữa hàng loạt các căn biệt thự của trên khu đất này.

Toàn bộ nội thất của biệt thự được chủ nhân thuê một trong những đơn vị "độc quyền" chuyên thiết kế các công trình "khủng" cho các đại gia ở Việt Nam. Theo bật mí của những người thợ làm việc tại đây, chủ nhân của tòa nhà rất cầu kỳ và khó tính nhưng cũng hài lòng với cách bài trí và thiết kế nội thất của căn biệt thự.

Ngay khi bước vào gian phòng đầu tiên có thể bắt gặp bàn, ghế, tủ đứng được dát vàng sáng lòa. Các họa tiết nhỏ trong căn nhà cũng được thiết kế kỹ lưỡng và mạ vàng.

Được biết đây đều là vàng đạt chuẩn chất lượng chứ không phải loại vàng có nguồn gốc Trung Quốc.

Nhà dát vàng 300 tỷ đồng của hoa hậu Ngô Mỹ Uyên

Nhiều người ngỡ ngàng khi biết hoa hậu kiêm ảo thuật gia Ngô Mỹ Uyên sở hữu căn biệt thự xa hoa như một nguyên thủ quốc gia tại TPHCM.

Phòng khách sang trọng với nội thất cầu kỳ, đèn chùm và trần dát vàng 24k.

Căn biệt thự của người đẹp được xây dựng  theo kiến trúc Pháp, phần trần nhà và nhiều chi tiết khác được dát vàng lấp lánh, có giá trị khoảng 300 tỷ đồng.

Phòng tắm được dát vàng

Ngôi biệt thự tọa lạc trên một trong những đường đắt giá nhất Sài Gòn. Từ trần nhà dát vàng lấp lánh, rồi cầu thang, tường, phòng tắm, sân thượng, quầy bar... tất cả đều mạ vàng.

Theo Bảo An/Người đưa tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news