Tin mới

Thể hình gợi cảm của Lâm Tây trên đất Thái Lan khiến fans nữ đổ rần rần

Thứ ba, 19/02/2019, 16:22 (GMT+7)

Mới đây những hình ảnh về thể hình của gợi cảm của Lâm Tây bất ngờ được chia sẻ rầm rộ trên MXH, khiến cho chị em tình nguyện "rụng trứng".

Mới đây những hình ảnh về thể hình của gợi cảm của Lâm Tây bất ngờ được chia sẻ rầm rộ trên MXH, khiến cho chị em tình nguyện "rụng trứng".

Lâm Tây là một trong những cầu thủ sớm xác định được bến đỗ mới sau Asian Cup 2019, Đặng Văn Lâm đã nhanh chóng hòa nhập vào bầu không khí chung của  CLB Muangthong United. 

Văn Lâm đã cùng với đồng đội của mình ở  Muangthong United có những giây phút thư giãn và hồi phục năng lượng để khởi động cho mùa giải Thai League 2019.

Thân hình quyến rũ của Đặng Văn Lâm tại hồ bơi khiến chị em không khỏi rời mắt. Ảnh: MTUTV

Xuất hiện tại hồ bơi, Lâm Tây đã khiến hội chị em xuýt xoa vì body quá hoàn hảo với múi bụng cuồn cuộn. 

Văn Lâm đã quyết định liên hệ và mời lại HLV thể lực Jam Ashrapov về huấn luyện. Ông Ashrapov chính là HLV thể lực từng hỗ trợ Văn Lâm trong thời gian anh còn thi đấu cho CLB Hải Phòng.

Nhiều fans nữ tình nguyện "rụng trứng" trước thân hình quá hoàn hảo của Đặng Văn Lâm. Ảnh: MTUTV

Ông thầy người Nga có nhiều kinh nghiệm làm việc với các tuyển thủ Nga và từng giúp Văn Lâm nâng cao đáng kể chất lượng cơ bắp trước thềm AFF Cup 2018. Ban đầu, Văn Lâm chỉ định thuê HLV Jam Ashrapov trong 1 tháng.

Tuy nhiên sau khi biết được ý định của Lâm "Tây", CLB Muangthong đã đặc biệt quan tâm tới HLV Ashrapov. Đội bóng Thái Lan quyết định đưa ra đề nghị hợp đồng dài 6 tháng cho Ashrapov.

CLB Muangthong mời HLV Jam Ashrapov ở Thái 6 tháng để huấn luyện thể hình cho Đặng Văn Lâm

Văn Lâm được đánh giá là một trong những cầu thủ có thể hình chuẩn ở Muangthong. Bác sĩ Pornthep của bệnh viện Bangkok, người đã kiểm tra y tế cho Lâm “Tây” trước khi chính thức ra mắt, chia sẻ:"Chúng tôi kết luận cơ thể của cầu thủ này rất hoàn chỉnh. Trải qua thời gian thi đấu liên tục cho đội tuyển Việt Nam, nhưng cậu ấy không gặp phải bất kỳ chấn thương nào và sẵn sàng ra mắt Muangthong".

Tại CLB Muangthong United, hợp đồng của Văn Lâm trị giá hơn 500.000 USD (hơn 11 tỷ đồng), thu nhập hơn 10.000 USD mỗi tháng (230 triệu đồng). Ngoài ra, Muangthong cũng cung cấp nhà, xe riêng và thưởng thêm tùy theo thành tích cá nhân của Văn Lâm và đội bóng.

Minh Di  (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news