Tin mới

The Kat Team: Những chú mèo nổi loạn trên Youtube

Thứ tư, 26/08/2015, 17:59 (GMT+7)

Mỗi video của Kat Team đều mang đậm dấu ấn “điên-độc-lạ”, và có phần “không giống ai” nhưng vẫn đủ “chất” để tạo nên sức hút.

Mỗi video của Kat Team đều mang đậm dấu ấn “điên-độc-lạ”, và có phần “không giống ai” nhưng vẫn đủ “chất” để tạo nên sức hút.

Nhóm The Kat Team.

Tại Việt Nam, The Kat Team có thể không phải là nhóm sáng tạo video theo thể loại animation/stop motion duy nhất trên YouTube, nhưng sự sáng tạo, “chất quái” của họ được đánh giá là khác lạ, mới mẻ và độc đáo.

“Sà Bì Chưởng” – Một trong các video đặc sắc của The Kat Team:

“14 Kiểu Lần Đầu Hẹn Hò” do chính The Kat Team lên ý tưởng và thực hiện:

The Kat Team gồm 8 thành viên, là các nhà thiết kế trẻ luôn ấp ủ cho mình những ý tưởng và mong muốn chia sẻ ý tưởng đến cộng đồng. Ngoài việc thể hiện ý tưởng bằng các hiệu ứng đặc biệt trong “Sà Bì Chưởng”, “Chuyện Trong Phòng Thay Đồ”, “Designer Làm Bánh Bằng Máy Của Doraemon”… The Kat Team còn là những “diễn viên” không chuyên khi hóa thân thành các nhân vật trong chính video mà họ tự viết kịch bản, thực hiện quay dựng. Biểu tượng chú mèo đen tinh nghịch, luôn xuất hiện trong các video trên YouTube của nhóm càng khẳng định sự dí dỏm, hóm hỉnh và chuyển động không ngừng của The Kat Team.

Điều mà họ luôn luôn có đó chính là ý tưởng, sự sáng tạo. Như chính lời chia sẻ của The Kat Team: “Có thể không ăn, không uống, không tắm trong nhiều ngày nhưng không thể ngừng sáng tạo, ngừng tìm tòi, ngừng quẩy và đặc biệt là không thể ngừng...thở!”

 

Bên cạnh yếu tố sáng tạo, và sự ủng hộ từ METUB, The Kat Team còn xây dựng cho riêng mình The Kat Studio - một xưởng thiết kế chuyên về các sản phẩm thiết kế truyền thông – quảng cáo – Marketing. Tại nơi đây, những thành phẩm của sự sáng tạo liên tục được ra mắt, với sự hỗ trợ của đầy đủ các công cụ cần thiết, hiện đại.

Bước một mình bạn vẫn có thể thành công, nhưng nếu bước cùng nhau thì thành công sẽ đến nhanh hơn – Đây cũng chính là cách mà The Kat Team tạo dựng thành công. Họ khác nhau về tính cách, suy nghĩ nhưng có chung niềm đam mê đó là: Biến ý tưởng thành thực tế!

Xưởng thiết kế The Kat Studio của The Kat Team.

Sự gắn kết của các thành viên trong nhóm không chỉ giúp họ có thể hỗ trợ nhau trong công viêc, mà còn là sự bổ sung hoàn hảo cá tính của mỗi thành viên trong từng sản phẩm. Vậy nên các video trên YouTube hay các sản phẩm dự án của nhóm luôn được đánh giá cao về sự đa dạng, nhiều màu sắc và “không đụng hàng”.

Khi được hỏi về ước mơ, dự định của The Kat Team trong tương lai, đại diện của nhóm đã chia sẻ rất chân tình: “Thiết kế là những gì liên kết giữa sáng tạo và đổi mới, là biến ý tưởng thành thực tế và phải hấp dẫn, lôi cuốn. Đồng thời, phải hướng đến một mục đích cụ thể. Và mục đích củaThe Kat Team hiện vẫn là vượt qua giới hạn bản thân, thúc đẩy thêm nữa sự sáng tạo trong mỗi cá nhân, để tạo nên những sản phẩm độc và lạ…”

 

The Kat Team đang bước những bước đầu tiên trên con đường lập nghiệp, nhưng những gì họ đã làm được rất đáng ghi nhận, đặc biệt là với một nhóm sáng tạo tuổi đời tuổi nghề đều còn rất trẻ. Các bạn trẻ đam mê sự sáng tạo, thích những điều mới mẻ, độc đáo có thể truy cập kênh YouTube của The Kat Team: https://www.youtube.com/channel/UCcYlmW-PDv6AU3D007WyW1g/featured để cập nhật những sản phẩm ấn tượng của nhóm sắp xuất hiện trong thời gian gần nhất.

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news