Tin mới

The Men tạo dáng bảnh bao trong công viên ở Mỹ

Thứ tư, 20/05/2015, 16:09 (GMT+7)

Hai thành viên của The Men không quên lưu lại những khoảnh khắc thong dong khi tản bộ tại một công viên xanh mát, yên tĩnh tại xứ sở cờ hoa.

Hai thành viên của The Men không quên lưu lại những khoảnh khắc thong dong khi tản bộ tại một công viên xanh mát, yên tĩnh tại xứ sở cờ hoa.

Bối cảnh bộ hình mới nhất của The Men lần này là công viên Hermann Park ở bang Houston.  Cách trung tâm thành phố Houston chừng 10 phút lái xe, đây được xem là một trong những địa điểm lý tưởng để nghỉ ngơi, thư giãn và được đông đảo người dân địa phương cũng như du khách ghé qua.

The Men năng động, cá tính trong công viên.

The Men chia sẻ, đó cũng là lý do mà họ nhất quyết phải ghé bằng được địa điểm này để mục sở thị những gì đã nghe qua. Hai chàng trai cũng không quên ghi lại những hình ảnh của mình trong khuôn viên của công viên với concept nhẹ nhàng. Họ chọn áo sơ mi đơn giản, áo thun kết hợp với quần jeans để tôn lên vẻ năng động, cá tính.

Một tin vui được The Men chia sẻ đó là sau tour lưu diễn tại Mỹ lần thứ 4 họ rất bất ngờ khi khán giả gần như đã nằm lòng những ca khúc nổi tiếng của nhóm. Đi đến đâu hai thành viên cũng được chào đón rất nồng nhiệt. Đặc biệt, lần trở lại Mỹ này càng ý nghĩa hơn khi họ quyết định mang đến món quà là album Nonstop 2015 được ưu tiên phát hành tại xứ sở cờ hoa. Chỉ trong 3 ngày đầu tiên, 1.000 CD đã được bán hết và tiếp tục hứa hẹn sẽ tạo nên cơn sốt mới.

The Men bảnh bao tại công viên

The Men cũng chia sẻ, kết hợp giữa thời gian lưu diễn, nghỉ ngơi nhóm quyết định thực hiện MV đầu tiên của mình tại Mỹ vừa để tri ân tình cảm khán giả nơi đây vừa tạo nên sự độc đáo, khác lạ. Trước đây, vào tháng 8-2013 The Men cũng từng thực hiện MV tại Úc. Đó là MV đầu tiên của nhóm được thực hiện tại nước ngoài.

Ngoài ra, The Men đang chuẩn bị cho liveshow khủng diễn ra vào cuối năm 2015 để tri ân khán giả luôn yêu mến nhóm trong suốt thời gian qua.

Hoàng Cúc

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news