Tin mới

The Remix 2015: Tóc Tiên bất ngờ rút lui đêm Gala trao giải?

Thứ bảy, 02/05/2015, 23:11 (GMT+7)

Tóc Tiên - chủ nhân của "Vũ điệu cồng chiêng" đã gửi lời xin lỗi đến các fan và đồng đội của mình khi tình hình sức khỏe của cô không cho phép và sẽ lui về ngồi ghế khán giả để cỗ vũ cho chương trình.

Tóc Tiên - chủ nhân của "Vũ điệu cồng chiêng" đã gửi lời xin lỗi đến các fan và đồng đội của mình khi tình hình sức khỏe của cô không cho phép và sẽ lui về ngồi ghế khán giả để cỗ vũ cho chương trình.

Sau khi phải nằm tại nhà truyền nước và được bác sĩ theo dõi do bị kiệt sức. Mới đây, trên trang Facebook cá nhân được cho là của nữ ca sĩ Tóc Tiên đã đăng status thông báo rằng cô sẽ không tham gia biểu diễn tại đêm Gala chung kết The Remix 2015(?!)vì không đảm bảo đủ sức khỏe và cảm nhận rằng mình đã thật sự “gục” trước tình hình sức khỏe của bản thân. Theo dự kiến, Tóc Tiên dự định biểu diễn lại ca khúc từng gây bão với “vũ điệu cồng chiêng” Ngày mai và sẽ cùng kết hợp với Đông Nhi một ca khúc song ca trong đêm gala The Remix.

Tóc Tiên sẽ ngồi ghế khán giả trong đêm Gala trao giải The Remix 2015?

 

Tóc Tiên còn chia sẻ thêm cô đã bị ốm mê man trước đêm chung kết 1 ngày, nghẹt mũi và tắt tiếng nhưng vẫn cố gắng vượt qua. Ở đêm Chung kết The Remix 2015 tuần trước, cô trình diễn ca khúc “Thế giới không có anh” rất công phu nhận được sự tán thưởng của Cộng đồng mạng.

Tuy nhiên ngoài 3 điểm 10 từ bavị giám khảo khác thì giám khảo Nguyễn Hải Phong chỉ cho Tóc Tiên 9,5 điểm khiến người nhiều cảm thấy cách cho điểm này không được công bằng.

Tóc Tiên kiệt sức sau khi cố gắng hết mình ở đêm Chung kết The Remix 2015 tuần trước

Trước đó, trên trang Instagram, giọng ca “Ngày mai” đã chia sẻ tấm ảnh với cánh tay được truyền nước biển khiến nhiều người lo lắng cho sức khỏe và sự có mặt của cô vào đêm Gala chung kết. Vị quản lý Tóc Tiên, ông Lý Minh Tùng cũng có những chia sẻ về tình hình của cô: “Tóc Tiên bị kiệt sức từ tuần trước nhưng vẫn cố gắng để hoàn thành phần thi. Đến hôm nay Tóc Tiên bị tắt giọng và đuối sức hoàn toàn. Hiện tại cô ấy nằm ở nhà để bác sĩ chăm sóc và theo dõi”. Và về phía Tóc Tiên cũng không chắc cô có biểu diễn trong đêm Gala như dự định ban đầu. 

Chia sẻ trên trang cá nhân được cho là của Tóc Tiên

Nguyên văn chia sẻ trên trang cá nhân được cho của Tóc Tiên:

Tới bây giờ mới tỉnh tỉnh một chút để chia sẻ đôi điều: Tiên vốn không phải là người có sức khoẻ yếu, ngược lại khá "trâu bò" trong công việc! Tuần trước bệnh mê man trước đêm chung kết 1 ngày, nghẹt mũi tắt tiếng...nhưng vẫn ráng vượt qua!

Có điều, tuổi trẻ thường tự cho mình quyền khinh thường sức khoẻ bản thân nên đến tối qua là gục hẳn! Buồn vì bệnh thì ít, mà buồn vì kg kham nổi đêm gala ngày mai là nhiều! Cảm thấy có lỗi với fan, với team của mình, nhưng T hứa sẽ vẫn ngồi ghế khán giả cổ vũ đêm Gala...và cũng là lần (có lẽ) cuối sát cánh với 2 anh của mình trong The Remix!

Mong cả nhà vẫn ủng hộ team V.

Tóc Tiên được chú ý hết mức ở The Remix. Song giống Sơn Tùng M-TP, nữ ca sĩ bị kiệt sức vào lúc quan trọng nhất.

Được dư luận đồn đoán sẽ giành ngôi vị quán quân trong đêm chung kết vì là “con cưng” của nhà tài trợ, nhưng Tóc Tiên vẫn không quan tâm và không đặt nặng chuyện thắng thua trong chương trình này.

Vì tình hình sức khỏe không tốt nên cô đã gửi lời xin lỗi đến các fan, đặc biệt là 2 thành viên của Team V Long Halo và Hoàng Touliver. Mặc dù ngồi ghế khán giả nhưng Tóc Tiên hứa sẽ cổ vũ hết mình trong đêm gala.

Trước Tóc Tiên, Sơn Tùng M-TP cũng không thể đi hết The Remix vì lý do sức khỏe. Trong khi đó, Hoàng Tôn cũng sớm xin rút lui vì bận tham gia show Truyền hình thực tế Tuyệt đỉnh tranh tài.

Đêm Gala công bố kết quả The Remix sẽ diễn ra vào lúc 21h ngày 3/5 và được Tường thuật trực tiếp trên Tinmoi.vn/Người đưa tin. Mời độc giả đón xem.

Ảnh: FBNV, Huỳnh Phong 

Phú Lê

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news