Tin mới

Trực tiếp The Remix 2016 tập 2: Noo Phước Thịnh sẽ thể hiện vũ đạo trong liveshow tuần này

Chủ nhật, 10/01/2016, 14:42 (GMT+7)

Sau đêm thi mở màn bùng nổ của 10 team tuần trước, liveshow thứ hai của The Remix - Hòa âm ánh sáng 2016 sẽ mang lại những phiên bản remix hoành tráng hơn với chủ đề độc đáo tuần này.

Sau đêm thi mở màn bùng nổ của 10 team tuần trước, liveshow thứ hai của The Remix - Hòa âm ánh sáng 2016 sẽ mang lại những phiên bản remix hoành tráng hơn với chủ đề độc đáo tuần này.

Trực tiếp The Remix 2016 tập 2

Liveshow 2 của The Remix 2016 sẽ tiếp tục lên sóng trực tiếp vào cuối tuần này (10/1). Chủ đề cho 10 đội thi tuần này là thể loại House/Disco và Funky - một thử thách khó hơn với tuần đầu tiên khá thoải mái với thể loại tự do. Và đặc biệt, bắt đầu từ tuần thứ 2, hình thức loại trực tiếp sẽ chính thức được áp dụng - sẽ có một đội thi chia tay chương trình vào chủ nhật này. Đó là lí do các đội thi đều đang trong tư thế chuẩn bị căng thẳng và tập trung cao độ nhất cho “sàn đấu” quyết định sắp tới. Danh sách các tiết mục cũng đã được BTC công bố. Sau đây là 10 phần trình diễn sẽ lên sóng vào đêm liveshow 2 The Remix 2016:

Team Ngô Kiến Huy: Hãy đợi đấy (Nupakuchi)

"Hãy đợi đấy" (Nupakachi) là ca khúc được OnlyC viết cách đây hơn một năm. Với ca từ dễ thương, vui nhộn trên nền giai điệu của ca khúc bất hủ Nupogodi (Nga) làm chủ đạo, ca khúc này sẽ được producer Nguyễn Phúc Thiện - em ruột của OnlyC hòa âm phối khí lại mới mẻ theo đúng chủ đề tuần này dành riêng cho team Ngô Kiến Huy.

Team Noo Phước Thịnh

Noo Phước Thịnh thể hiện bản hit của một nữ ca sĩ đàn chị nhưng được phối mới mang hơi hướng future house, và làm theo dạng disco thập niên 70. Bài hát của team Noo cũng đang nằm trong vòng bí mật.

Team Soobin Hoàng Sơn: Chuyện chàng cô đơn

Soobin Hoàng Sơn lựa chọn ca khúc Chuyện chàng cô đơn của Hoàng Bách và remix lại theo đậm chất house. Đặc biệt, trong tiết mục này, producer của team là Rhymastic cũng tham gia trình diễn.

Team Trung Quân: Mưa phi trường - Mưa buồn

Thánh mưa sẽ tiếp tục mang mưa “khuấy đảo” sân khấu tuần này với liên khúc Mưa phi trường - Mưa buồn.

Team Justatee - Big Daddy: Play Girl

Cặp đôi Justatee và Big Daddy trình bày ca khúc Play Girl được phối khí theo hơi hướng Future House.

Team Maya: I’m not alone

Maya sẽ thể hiện ca khúc I’m not alone (Em không cô đơn) – một sáng tác của nhạc sĩ Lưu Thiên Hương.

Team Hương Tràm: Giữ em đi

Hương Tràm bất ngờ chọn bản hit Giữ em đi “gây sốt” của Tiên Tiên trong thời gian qua và remix lại theo phong cách Deep House.

Những đội thi còn lại vẫn trong quá trình chuẩn bị và hoàn thiện tiết mục cũng như muốn giữ bí mật với khán giả. Hoàng Thùy Linh sẽ mang đến không khí bùng nổ tới sân khấu The Remix qua một sáng tác của Thanh Bùi với màn trình diễn vũ đạo không thể rời mắt.

Hằng Bing Boong thể hiện liên khúc Lady Marmalade - Đừng lừa dối được phối theo phong cách của chủ đề đêm thi. 

Cặp đôi Emily và Hạnh Sino rời bỏ hình ảnh hai cô Tấm ở tuần trước để trở về với hình ảnh hai cô nàng xinh đẹp, quyến rũ trong liveshow 2 với màn trình diễn “đã tai, đã mắt”.Họ thể hiện ăn ý với nhau qua bài hát Xin anh đừng được phối lại mới mẻ bằng các thay đổi vòng hòa âm theo chất Future House và có thay đổi đôi chút về giai điệu.

Đặc biệt trong đêm thi thứ 2 còn có sự xuất hiện của Dương Khắc Linh với vai trò giám khảo khách mời. Với kiến thức chuyên môn vững vàng cùng kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực sản xuất âm nhạc, nhạc sĩ họ Dương cùng ba vị giám khảo còn lại sẽ đưa ra những lời góp ý và số điểm công tâm dành cho các đội chơi. Liệu đội nào sẽ ở lại và đội nào sẽ phải dừng chân?

Liveshow 2 tiếp tục lên sóng lúc 21h Chủ nhật (10/1) trên kênh VTV3 từ Nhà thi đấu Nguyễn Du, TP HCM.

Ảnh: BTC

Hoàng Nguyễn

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news