Tin mới

The Remix: Hoàng Tôn mất ngủ, Hà Lê thức trắng đêm đổ lỗi "mọi sự vì em"

Thứ sáu, 13/03/2015, 10:46 (GMT+7)

Liveshow 6 chương trình The Remix với chủ đề New song - Sáng tác mới, các nhóm thi đang rút cuối cùng để chuẩn bị “trình làng” những ca khúc “mới toanh”.

Liveshow 6 chương trình The Remix với chủ đề New song - Sáng tác mới, các nhóm thi đang rút cuối cùng để chuẩn bị “trình làng” những ca khúc “mới toanh”.


 

 

 

 

 

Chủ nhật, ngày 15/3/2015 đến sẽ tiếp tục lên sóng liveshow 6 chương trình The Remix với chủ đề New song - Sáng tác mới. Các nhóm thi đều đang chú tâm vào những khâu nước rút cuối cùng để chuẩn bị “trình làng” những ca khúc “mới toanh” hứa hẹn sẽ bùng nổ trên sân khấu sắp tới.           

Nhóm PB Nation 

Nếu như chàng ca sĩ điển trai Sơn Tùng M-TP lấp lửng hé lộ ca khúc sáng tác mới trong lúc đang mê man trên giường bệnh mang tên Khuôn mặt đáng thương thì kế đến, các chàng trai nhóm PB Nation bật mí về bài hát được sáng tác riêng cho chủ đề của đêm thi tuần này. Đây là một ca khúc mang đậm chất RnB và Hip hop do Hoàng Tôn viết giai điệu và Hà Lê viết lời Rap.           

PB Nation được biết đến là một nhóm nhạc mang cá tính âm nhạc riêng và có lợi thế về sáng tác khi ra mắt hàng loạt những sáng tác “gây sốt” trên mạng trong thời gian qua như: Để em rời xa, Đông cuối…Tuần này, nghiễm nhiên sẽ là cơ hội để các thành viên trong nhóm phát huy tối đa tài năng của mình dưới sự chờ mong của đông đảo các fan hâm mộ.

Ca sĩ Hà Lê

Ca sĩ Hà Lê chia sẻ: “Nhóm PB Nation sẽ tạo một bữa tiệc âm nhạc sôi động, vui tươi trên sân khấu. Đây là bài hát mà nhóm sáng tác mới nhất để dành tặng cho các bạn gái với nội dng gần gũi và dễ thương. Hà Lê viết và đảm nhận phần Rap chính trong tiết mục này cả tiếng Việt và tiếng Anh. Chúng tôi sẽ mang một ca khúc mới gửi tặng khán giả, để hòa mình trong âm nhạc. Thế thôi là quá tuyệt vời rồi".

Ca sĩ Hoàng Tôn

Còn ca sĩ Hoàng Tôn hé lộ: “Một tuần là quá ngắn với lịch họp bàn ý tưởng rồi sáng tác, hòa âm, tập luyện…Tôi thì mấy hôm liền mất ngủ, còn Hà Lê , Phúc Bồ thì có khi thức trắng đêm để làm nhạc, viết lời rap…Mệt mỏi là vậy nhưng PB Nation lúc nào cũng cứ sung sức, cứ cười đùa thoải mái để có được tâm lý sảng khoái nhất sáng tạo trong âm nhạc. Tên ca khúc này rất gần gũi: Mọi sự là vì em".

Khi hỏi về lý do đặt tên ca khúc này, cả nhóm nhìn nhau cười và đùa vui rằng, bài hát sẽ dành tặng cho tất cả các bạn gái đáng yêu nhất. Món quà này PB Nation lần đầu tiên thể hiện trên sân khấu The Remix hứa hẹn sẽ tạo hiệu ứng cho đông đảo công chúng và đặc biệt là bộ tứ Giám khảo quyền lực.

Liveshow 6 The Remix sẽ lên sóng vào lúc 21g, Chủ nhật, ngày 15/3/2015 và được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV3 từ Nhà thi đấu Quân khu 7.

Thanh Lương

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news