Tin mới

The Remix liveshow 7: Mãn nhãn với hit "khửng" của Sơn Tùng M-TP

Chủ nhật, 22/03/2015, 18:49 (GMT+7)

The Remix liveshow 7, Sơn Tùng M-TP tiếp tục khuấy động sân khấu với hit khủng "Cơn mưa ngang qua" từng làm mưa làm gió trong thời gian dài.

The Remix liveshow 7, Sơn Tùng M-TP tiếp tục khuấy động sân khấu với hit khủng "Cơn mưa ngang qua" từng làm mưa làm gió trong thời gian dài.

 

 

Liveshow 7 The Remix - Hòa âm ánh sáng với chủ đề "Trờ về quá khứ", khán giả sẽ được thưởng thức những ca khúc cũ nhưng được remix lại đúng thể loại Disco – Dance.

Đội Sơn Tùng M-TP sẽ đem đến cho khán giả màn trình diễn mãn nhãn với hit khủng "Cơn mưa ngang qua". Đây là ca khúc do Sơn Tùng M-TP sáng tác và "làm mưa làm gió" trên các trang nghe nhạc trực tuyến. Và đây cũng là ca khúc có nhiều bản chế trong cộng đồng mạng.

Sơn Tùng M-TP thể hiện "Cơn mưa ngang qua" trong liveshow 7 The Remix

Trong liveshow 7 The Remix, Đông Nhi  sẽ hóa thân thành thiếu nữ Nhật Bản với trang phục truyền thống của xứ sở anh đào. Tuần trước, ‘Khuôn mặt đáng thương’ và ‘Vì ai vì anh’ của hai ca sĩ Sơn Tùng M-TP và Đông Nhi thể hiện trong liveshow 6 chương trình The Remix tối 15/3 là hai ca khúc gây được sự chú ý nhất. Với chủ đề ‘Sáng tác mới’ là những ca khúc lần đầu biểu diễn, mỗi nhóm sẽ thể hiện một ca khúc “mới toanh”, và hai ca khúc của Sơn Tùng và Đông Nhi đều được khán thính giả đón nhận nhiệt tình.

Đội Giang Hồng Ngọc

Đến với liveshow 7 với chủ đề Trở về quá khứ với phong cách nhạc Disco, Giang Hồng Ngọc sẽ mang lên sân khấu The Remix một ca khúc hứa hẹn sẽ làm bùng nổ sân khấu. Giang Hồng Ngọc lựa chọn bài hát 'My Everything' của nhạc sĩ Tiên Tiên đang 'làm mưa làm gió' hiện nay. Với lợi thế giọng hát nội lực, tiết mục của Quán quân X-Factor luôn tạo được sự thỏa mãn về phần nghe và phần nhìn cho khán giả.

Isaac khiến nhiều người ngạc nhiên khi lựa chọn thể hiện hit của Bằng Kiều. Ca khúc 'Trái tim bên lề' sẽ được trưởng nhóm 365 thể hiện lại với phong cách sôi động.Với thể loại disco - dance, Tóc Tiên trở về với sở trường trong ca khúc 'Em đẹp nhất đêm nay'.

Ngoài ra, trong đêm thi tuần này, hai trò cưng của ca sĩ Hồ Ngọc Hà là Thái Trinh và Tiêu Châu Như Quỳnh sẽ xuất hiện với vai trò khách mời. Hai nữ ca sĩ sẽ kết hợp qua liên khúc vô cùng máu lửa "All about that bass – Bang bang", được phối lại mang phong cách riêng.

Đêm trực tiếp liveshow 7 The Remix - Hòa âm ánh sáng sẽ được  lên sóng vào lúc 21h, ngày 22/3 trên VTV3.

Quốc Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news