Tin mới

The Remix: PB Nation không bao giờ nản lòng từ bỏ cuộc chơi

Thứ tư, 25/03/2015, 11:36 (GMT+7)

Chia sẻ về tinh thần chuẩn bị cho các liveshow tiếp theo của The Remix, PB Nation luôn tự tin và khẳng định rằng họ sẽ không bao giờ nản lòng từ bỏ cuộc chơi.

Chia sẻ về tinh thần chuẩn bị cho các liveshow tiếp theo của The Remix, PB Nation luôn tự tin và khẳng định rằng họ sẽ không bao giờ nản lòng từ bỏ cuộc chơi.


Trong sân chơi The Remix thì PB Nation là nhóm nhạc duy nhất với sự góp mặt của hai ca sĩ Hoàng Tôn và ca sĩ Hà Lê. Ở liveshow 7 vừa qua, mặc dù vắng mặt Hoàng Tôn nhưng Hà Lê vẫn bản lĩnh đảm nhiệm vai trò hát chính bên cạnh phần rap ấn tượng của Phúc Bồ. Liên tiếp hai đêm thi nhận được điểm số cao từ ban giám khảo là 39,5 điểm nhưng PB Nation vẫn không thể “lên ngôi” Nhóm thi xuất sắc nhất trong đêm. Mặc dù vậy, Hà Lê chia sẻ rằng PB Nation sẽ không bao giờ nản lòng và từ bỏ cuộc chơi này.

Cảm giác của Hà Lê nói riêng và PB Nation nói chung như thế nào khi 2 tuần vừa qua, nhóm luôn nhận được số điểm khá cao của ban giám khảo?

Cá nhân Hà Lê và các anh em trong team đều rất vui khi nhận được điểm số cao từ giám khảo. Cả team đều đã mất ăn mất ngủ trong những tuần qua để lên ý tưởng và tập luyện nghiêm túc cho bài diễn. Chúng tôi cũng không bỏ xót những góp ý của giám khảo để phần thi sau được sáng tạo và chất lượng hơn phần thi trước. Nói chung, điểm số cao tiếp tục sẽ là động lực để cả team cố gắng cho liveshow thứ 8 sắp tới.  

Nhóm PB Nation 

Giành được điểm số gần như tuyệt đối từ ban giám khảo nhưng PB Nation vẫn không thể “lên ngôi” trong đêm. Nhóm anh có cảm thấy nản lòng và muốn bỏ cuộc không?

Thành thật mà nói thì nếu có được điểm 10 cuối cùng thì niềm vui sẽ trọn vẹn hơn. Chúng tôi cũng cảm thấy rất tiếc khi trong liveshow 7 vẫn chưa thể làm được điều này. Tuy nhiên chúng tôi không nản lòng, cũng như không hề có ý định bỏ cuộc. Ngay từ liveshow 1, với bài hát "Chinh Phục Đỉnh Cao" của nhóm, chúng tôi đã viết là: "Chúng tôi sẽ vượt qua...vượt qua...vượt qua...".  Đó vẫn sẽ luôn là phương châm của PB Nation và  hy vọng trong liveshow 8 sắp tới thì một chút may mắn sẽ đứng về phía chúng tôi. 

Nhóm có thể lý giải về nguyên nhân thành viên Hoàng Tôn tiếp tục vắng mặt trong đêm thi vừa qua?

Hoàng Tôn bận việc cá nhân đã lên lịch từ trước nên không thể tham gia được cùng với nhóm trong đêm thi vừa qua. Tuy vậy, Hoàng Tôn cũng vẫn luôn sát cánh kêu gọi mọi người ủng hộ team và vẫn tham gia góp ý vào bài diễn tuần này của nhóm. 

Vắng một nhân tố chủ lực trong nhóm, các thành viên còn lại đã phải xoay sở ra sao trong 1 tuần chuẩn bị?

Điều này ảnh hưởng có ảnh hưởng nhiều đến tiến độ công việc của nhóm không?Ít nhiều thì chúng tôi cũng đã có ảnh hưởng khi không thể có sự góp mặt của Hoàng Tôn. Nhưng các anh em còn lại vẫn bảo nhau là phải cố gắng làm cho thật tốt. PB Nation là một nhóm gồm nhiều cá nhân, mỗi người đều có một khả năng và quan trọng nhất là chúng tôi biết cách khai thác hết khả năng của từng thành viên trong nhóm để hỗ trợ lẫn nhau trong bài diễn. Thế mạnh của đội là teamwork nên các anh em còn lại cứ như vậy mà phát huy thôi, cho dù rằng phần công việc khi không có Hoàng Tôn sẽ trở nên nhiều hơn và cần yêu cầu sự tập trung cao độ của những người còn lại. Điểm số cao cho đêm thi vừa qua phần nào cũng giúp cho anh em có thêm nhiều hơn sự tự tin và hiểu ý khi làm việc nhóm.  

Nhóm PB Nation luôn cố gắng hết mình để tiếp tục cuộc chơi 

Mặc dù không có Hoàng Tôn nhưng Hà Lê vẫn rất bản lĩnh khi giữ vai trò hát chính. Chia sẻ thật là lúc đó anh có cảm thấy run hay “hoang mang” không?

Trước khi lên sân khấu thì run lắm chứ. Hà Lê còn cứ phải nhẩm đi nhẩm lại câu đầu tiên mình phải hát vì sợ run quá sẽ quên lời. Tuy nhiên đây là một bài hát mà Hà Lê rất thích nên sau khi đầu đã xuôi rồi thì đuôi sẽ phải lọt. Toàn bộ phần còn lại, Hà Lê cảm thấy rất thoải mái và thật sự là chính mình trên sân khấu. 

Có tin đồn cho rằng, PB Nation gặp xích mích và mâu thuẫn nội bộ giữa các thành viên nên Hoàng Tôn không muốn tiếp tục tham gia nữa. Điều này có đúng không?

Điều này thì hoàn toàn là không đúng. 

Hà Lê đã có ý tưởng gì cho đêm thi sắp tới để tiếp tục "lội ngược dòng" trong liveshow 8 và giành được tấm vé vào đêm tiếp theo?

Đội hiện vẫn đang có rất nhiều idea khác nhau và sẽ bàn bạc thật kĩ để có thể cho ra một phần trình diễn hoàn hảo nhất. Xin cho phép Hà Lê chưa thể tiết lộ lúc này nhé !!! .

Thanh Lương

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news