Tin mới

The Remix tập 2: Sơn Tùng M-TP giành chiến thắng

Thứ hai, 02/02/2015, 08:27 (GMT+7)

Sau đêm thi thứ 2 The Remix với chủ để "Non sông gấm vóc", nam ca sĩ Sơn Tùng M-TP đã giành chiến thắng với số điểm cao từ giám khảo.

Sau đêm thi thứ 2 The Remix với chủ để "Non sông gấm vóc", nam ca sĩ Sơn Tùng M-TP đã giành chiến thắng với số điểm cao từ giám khảo.

Tập 2 The Remix - Hòa âm ánh sáng đã kết thúc ấn tượng với chủ đề "Non sông gấm vóc". Kết quả sau đêm thi, Sơn Tùng M-TP dành chiến thắng với số điểm cao từ giám khảo (38.5).

Các vị trí tiếp theo thuộc về Tóc Tiên, Đông Nhi, Giang Hồng Ngọc, Isaac, PB Nation, Bảo Anh và Pha lê. Điều thú vị là nhóm PB Nation của Hoàng Tôn đã giành được điểm số cao nhất từ ban giám khảo với 39 điểm. 3 thí sinh cùng bằng điểm với Sơn Tùng là Isaac, Tóc Tiên và Giang Hồng Ngọc.

Sơn Tùng M-TP giành chiến thắng trong tập 2 The Remix

Trong đêm liveshow 2 The Remix,  Sơn Tùng M-TP đã chọn ca khúc Thái Bình mồ hôi rơi do chính anh sáng tác. Vẫn giữ phong cách như đêm đầu tiên, Sơn Tùng chỉ đứng im một chỗ nhưng lại khiến cả khán phòng như nóng lên hơn bao giờ hết.

Xem video Sơn Tùng M-TP thể hiện ca khúc Thái Bình mồ hơi roi

 

Pha Lê chọn cho mình bản mash up 4 ca khúc Bonjour Vietnam - Dòng máu Lạc Hồng - Hòn vọng phu - Bốn chữ lắm. Nữ ca sỹ tự tin chọn tiếng Pháp vì đây là ngôn ngữ cô được học từ thời học sinh.

Pha Lê chọn cho mình bản mash up 4 ca khúc Bonjour Vietnam - Dòng máu Lạc Hồng - Hòn vọng phu - Bốn chữ lắm. Nữ ca sỹ tự tin chọn tiếng Pháp vì đây là ngôn ngữ cô được học từ thời học sinh.  Isaac lại chọn cho mình ca khúc Earth song của Michael Jackson. Isaac đã thực sự làm nóng sân khấu với khả năng hát tiếng Anh, hát live, vũ đạo lẫn thần thái đều cuốn hút. 

Liveshow 3 The Remix sẽ diễn ra vào 21h, ngày 8/2.

Quốc Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news